Bán lọc HEPA - lọc phòng sạch chất lượng cao

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các loại thiết bị lọc khí như lọc HEPA với nhiệm vụ lọc phòng sạch chất lượng cao. Không những thế, lọc HEPA còn đảm bảo giá thành rẻ và hiệu quả lọc tuyệt đối. Sản phẩm phân phối trên phạm vi toàn quốc.

Ngày đăng: 07-06-2017

835 lượt xem

BẠN ĐANG TÌM LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

GIẢI PHÁP NÀO THÍCH HỢP NHẤT CHO BẠN

CÓ 2G CHÚNG TÔI

GIẢI QUYẾT MỌI VẤN ĐỀ CHO BẠN

HÌNH ẢNH LỌC HEPA TẠI 2G

MẪU MÃ LỌC HEPA TẠI 2G

Lọc HEPA tại công ty chúng tôi là sản phẩm được tin dùng nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại, phục vụ nhu cầu phòng sạch hiệu quả.

Lọc HEPA với mẫu mã đa dạng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng phòng sạch trên toàn quốc. Màng lọc HEPA này với cấu tạo là một khối hộp chữ nhật với nhiều kích thước, bên ngoài là khung lọc kim loại, bên trong là vật liệu lọc được lựa chọn hợp lí.

Lọc HEPA với các kích thước khác nhau, lắp trong các hệ thống lọc tại phòng sạch, là bộ phận của quạt lọc Fan filter unit-FFU hay các máy hút máy điều hòa,…

Đến với 2G, quý khách không chỉ sở hữu một sản phẩm lọc hiện đại mà còn tìm được một nhà cung ứng đáng tin cậy. Mọi chi tiết sản phẩm đều được thiết kế theo nhu cầu của quý khách.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA DÙNG CHO PHÒNG SẠCH

CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA TẠI 2G DÙNG CHO PHÒNG SẠCH

Tại công ty chúng tôi, lọc HEPA có rất nhiều loại, mỗi loại đều có những cách thức sử dụng và điều kiện sử dụng khác nhau.

Chúng tôi xin gợi ý đến quý khách một số sản phẩm như:

1.      Màng lọc HEPA: như đã nói, màng lọc HEOA là san phẩm có bản nhất của bộ lọc HEPA, màng lọc có khung làm từ gỗ, GI, hoặc inox hay nhôm. Tiếp đến là bộ phận lọc từ sợi tổng hợp hoặc sợi thủy tinh bên trong với nhiệm vụ lojv khí sạnh cho phòng. Đây là bộ phận tỏng cùng của hệ thống lọc tại mọi phòng sạch.

2.      Quạt lọc Fan filter unit-FFU: đây là thiết bị lọc hiện đại nhất với đầy đủ các bộ phận như quạt hút, màng lọc và hệ thống dẫn ddienj hoạt đồng dễ dàng. Nếu muốn một sản phẩm lọc phòng sạch chuyện dụng FFU là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

3.      Pass box phòng sạch: đây là thiết bị đưa hàng phòng sạch, nhằm vận chuyên các sản phaarmt ừ bên ngoài vào bên tỏng phòng sạch mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Pass box là một thiết bị không thể thiếu của các phòng sạch hiện nay để vận chuyển hàng hóa tại phòng sạch.

HÌNH ẢNH LỌC FAN FILTER UNIT-FFU

TIÊU CHÍ CHỌN MUA LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Muốn sở hữu một loại lọc HEPA chất lượng, phù hợp vơi snhu cầu sử dụng, quý khách cần chọn tiêu chuẩn màng lọc HEPA theo từng môi trường sử dụng. Bất kì loại phòng sạch nào, chúng ta cũng cần chọn tiêu chuẩn lọc HEPA như lọc HEPA H13, lọc HEPA H14 và các tiêu chuẩn lọc HEPA thường dùng.

Với mỗi loại lọc HEPA, sẽ sử dụng với các mục đích khách nhau. Chẳng hạn lọc HEPA H13 có tiêu chuẩn EN1822 H13 - 99,99%@0,3micron, lọc được các hạt bụi siêu nhỏ mà mắ thường không nhìn thấy được. Loại lọc HEPA này thường dùng trong các nhà máy, hệ thông phòng mổ, phòng thí nghiệm. Còn lọc HEPA H14 với tiêu chuẩn tương tự có thể lọc khí tại các phòng điện tử, phòng nuôi cấy sinh học, phong bán dẫn điện tử,…

Việc lựa chọn tiêu chuẩn lọc HEPA có một tầm quan trọng vô cùng lớn, nó quyết định tính chất của sản phẩm và hiệu quả lọc khí jnhư thế nào.

Nếu bạn còn đang thắc mắc về loại lọc HEPA cần cho phòng sạch của mình, hayc tìm đến chúng tôi để nhận ngay sự tư vấn và cơ hội sở hữu sản phẩm hài lòng nhất cho mình.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

Công ty chúng tôi hận hạnh mang lại ch quý khách nhiều sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lí và ổn định. Dù bạn đang ở bất kì nơi đâu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận về sản phẩm lọc HEPA tốt nhất.

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

HÃY ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY

NHẬN VỀ ƯU ĐÃI LỚN

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Facebook:  Lọc HEPA

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload