Bán giấy lọc bụi sơn tại Bắc Ninh

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn được công ty 2G chúng tôi sản xuất và bán rộng rãi tại thị trường tỉnh Bắc Ninh. Sản phẩm của 2G là đảm bảo chất lượng và hiệu quả lọc bụi cực kì tốt.

Ngày đăng: 06-06-2017

827 lượt xem

Ngoài Bắc Ninh thì 2G còn bán giấy lọc bụi sơn tại các tỉnh – thành khác như: Hà Nội, Hải Dương, TP.HCM, Bình Dương,...Đa phẩn các khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi, vì chúng tôi bán hàng luôn lấy chất lượng sản phẩm và khách hàng lên hàng đầu.

Một số sản phẩm khác tại Bắc Ninh:

Ngoài giấy lọc bụi sơn chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm khác tại Hà Nội, hiệu quả lọc bụi rất tốt như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc bụi buồng sơn, màng lọc bụi sơn, bông lọc bụi phòng sơn,...

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Thông tin về giấy lọc bụi sơn:

Giấy lọc bụi sơn còn được gọi là giấy lọc bụi phòng sơn vì nó chuyên lọc bụi cho các loại phòng sơn khác nhau.

Giấy lọc bụi phòng sơn được làm từ vật liệu giấy cotton chuyên dụng 100%,  có hình nếp gấp giống như cái quạt. Sản phẩm được nhập khẩu 100% nên chất lượng rất tốt. Chúng tôi sản xuất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng nên các bạn có thể lựa chọn tùy ý theo mong muốn của mình.

Có hai loại giấy lọc bụi cơ bản đó là: loại 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp: có hai lớp giấy gián và xếp lại với nhau, trên bề mặt có khoét một lớp lỗ cách đểu nhau để tạo độ thoáng khí.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp: cấu tạo tương tự loại 2 lớp, nhưng khác một điểm là có thêm một lớp bông mỏng ở ngoài cùng – lớp này có khả năng chống ẩm và lọc bụi tốt.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Ứng dụng lọc bụi của giấy lọc bụi sơn: sản phẩm lọc bụi được cho nhiều loại phòng sơn và sơn khác nhau như: sơn khô, sơn gỗ,...được sử dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

Cam kết của 2G:

Công ty chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, ưu tiên cho khách hàng mua sản phẩm tại Bắc Ninh. Trong quá trình giao nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới cho các bạn.

Bảo đảm sản phẩm của 2G là chất lượng và hiệu quả, giá thành ổn định và hợp lý.

 

CÁC LOẠI GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload