Bán tấm lọc carbon khử mùi giá rẻ

Tấm lọc carbon là sản phẩm chuyên lọc – khử mùi hiệu quả, được 2G bán ra thị trường trên toàn quốc với giá thành cực rẻ, có thể xem là rẻ nhất thị trường hiện nay.

Ngày đăng: 03-06-2017

781 lượt xem

Tấm lọc carbon được 2G sản xuất đa dạng về mẫu mã, kích thước, phù hợp với nhu cầu phong phú của khách hàng. Đồng thời chúng tôi bán ra thị trường với số lượng lớn, nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí đầu tư khi mua sản phẩm.

Ngoài tên gọi tấm lọc carbon nó còn có tên khác là tấm lọc than hoạt tính. Sản phẩm có tiêu chuẩn EN779 – G4 với hiệu xuất lọc 90 – 95%, khả năng khử mùi từ 50 – 70%.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Cấu tạo của tấm lọc carbon:

Giống với các sản phẩm lưới lọc bụi khác như tấm lọc bụi AHU, tấm lọc carbon cũng có cấu tạo 2 phần: phần khung và phần vật liệu lọc.

Phần khung: thường được làm bằng vật liệu nhôm hoặc thép mạ kẽm (GI) có độ bền cao và chắc chắn.

HÌNH ẢNH PHẦN KHUNG LỌC

Phần vật liệu lọc: có màu xám đen hoặc đen sậm, vì được làm từ loại giấy chuyên dùng cho khử mùi, được ép một lớp than carbon hoạt tính mịn bên trong và được ép một lớp lưới kẽm định hình thành hình ziczac.

 

HÌNH ẢNH PHẦN VẬT LIỆU LỌC

Ứng dụng của tấm lọc than hoạt tính: lọc bụi sơ bộ, lọc khử mùi khói, khử mùi sơn, lọc khử mùi dầu, hơi acid, hơi thực phẩm,…

Ưu điểm: loại bỏ hoàn toàn mùi sơn, mùi hôi, các chất gây ô nhiễm. Rất dễ sử dụng mà chi phí lại thấp.

Một số sản phẩm giá rẻ khác:

Ngoài tấm lọc carbon, 2G còn bán ra thị trường nhiều sản phẩm giá rẻ khác như: tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4, khung lọc khí F7, F8,...

Cam kết:

Công ty 2G nhận giao hàng trên toàn quốc, ngoài ra còn gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách. Chúng tôi bán hàng thật 100%, không dùng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Tấm lọc than của 2G là giá rẻ nhất, không còn nơi nào rẻ hơn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới cho bạn. Cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam.

Mọi thắc mắc khác vể sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload