Bán bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh tại Hải Dương

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh của 2G hiện đã được bán ra thị trường tỉnh Hải Dương. Sản phẩm dùng lọc bụi cho các loại phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 02-06-2017

694 lượt xem

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh của 2G là hàng nhập khẩu từ Châu Âu, đạt chất lượng cao và lọc bụi sơn vô cùng hiệu quả. Tại các tỉnh – thành khác như Bình Dương, TP.HCM, Hà Nội sản phẩm của 2G đã nhận được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng. Lần này bông lọc sợi thủy tinh được bán ra tỉnh Bình Dương với số lượng lớn, vì chúng tôi muốn giảm bớt chi phí đầu tư sản phẩm cho khách hàng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Đặc điểm của bông lọc sợi thủy tinh:

Được làm từ vật liệu 100% là sợi thủy tinh tổng hợp có độ bền cao, nên còn được gọi là lưới lọc sàn phòng sơn. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn EN779 – G4, đồng thời công ty chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu sản phẩm 100%.

Bông lọc sợi thủy tinh được 2G sản xuất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn. Các kích thước cơ bản như: 0,8m x 21m/cuộn, 1m x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Khác với bông lọc sàn vì được gắn dưới sàn phòng nên mới có tên gọi như thế. Bông lọc trần phòng sơn vì được gắn trên trần phòng nên được gọi là bông lọc trần phòng sơn.

Bông lọc sàn ứng dụng trong rất nhiều ngành, nghề đa dạng: Lọc bụi cho tất cả các phòng sơn, các ngành nghề có sử dụng sơn và làm phát sinh bụi ra ngoài môi trường; ngành sản xuất và chế biến đồ gỗ cần sơn gỗ, ngành sơn nón bảo hiểm, ngành nghề sơn tĩnh điện,...

Bán các sản phẩm khác tại Hải Dương:

Bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, màng lọc phòng sơn, tấm lọc bụi sàn phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn,....

2G cam kết:

Sản phẩm của 2G là hàng thật, không bán hàng giả dưới bất kì hình thức nào. Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam, được khách hàng toàn quốc tin dùng rộng rãi.

Chúng tôi nhận giao bông lọc sàn phòng sơn trên toàn quốc, giao đúng hẹn. Trong quá trình giao dịch nếu sản phẩm hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới cho các bạn. Ưu tiên cho khách hàng mua sản phẩm tại Hải Dương.

Mọi thắc khác về sản phẩm như giá cả, mẫu mã, kích thước vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload