Bông lọc bụi G4 tại Hà Nội

2G chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi tại Hà Nội, trong đó có sản phẩm bông lọc bụi G4 lọc bụi hiệu quả - tiêu chuẩn cao nhất.

Ngày đăng: 02-06-2017

750 lượt xem

Người tiêu dùng khi mua hàng luôn có một nhu cầu giống như nhau đó là, muốn có sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải rẻ và hợp lý. Công ty 2G với nhiều năm kinh nghiệm thương trường rất hiểu tâm lý này, nên chúng tôi luôn sản xuất bông lọc bụi G4 nói riêng với số lượng lớn, nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí đầu tư khi mua sản phẩm.

Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi rất được sự tin tưởng của khách hàng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác như TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Bắc Ninh,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Đặc điểm của bông lọc bụi G4:

Bông lọc bụi G4 có độ dày 20mm nên còn được gọi là bông lọc bụi 20mm. Được sản xuất bằng sợi tổng hợp polyester 100%, bông có màu trắng rất nhẹ và bền. Bề mặt láng mịn, được đóng thành cuộn tròn, dài và gói chắc chắn trong bao nylon. Sản phẩm dễ sử dụng và vận chuyển đi xa rất dễ dàng, không lo trầy, xước hay xóc, vỡ.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

Bông G4 có tiêu chuẩn là EN779 – G4 đạt chuẩn chất lượng cao, đồng thời đây là loại có tiêu chuẩn cao nhất, thấp nhất là loại G1 – bông lọc bụi G1. Hiệu xuất lọc bụi của bông G4 rất cao đến 90 – 95%.

Tuồi thọ của sản phẩm:

Thời gian sử dụng sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào môi trường phòng sơn, phòng sạch của bạn, phụ thuộc vào lượng bụi nhiều hay ít và quan trọng là cách bạn bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Nhưng thời gian trung bình vẫn đảm bảo khoảng 3 tháng, thời gian này tốt nhất là bạn nên thay mới bông lọc. Nếu bạn bảo trì tốt và lượng bụi ít hoặc trung bình, thì có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 6 tháng hoặc 1 năm.

Một số sản phẩm đồng cấp khác tại Hà Nội:

Chúng tôi sản xuất đa dạng về tiêu chuẩn, các sản phẩm đồng cấp với bông G4 để phù hợp với nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Một số sản phẩm như: bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 20MM

2G giao hàng toàn quốc:

Ưu tiên cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Hà Nội, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hàng của 2G là hàng thật 100%, không bán hàng kém chất lượng, giá cả ổn định, hợp lý. Trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay mới sản phẩm cho các bạn.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

 

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload