Bán bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh tại Bắc Ninh

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh của công ty 2G được phân phối và bán ra thị trường các tỉnh – thành cả nước như Hải Dương, Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương. Và hiện nay đã có mặt tại thị trường tỉnh Bắc Ninh.

Ngày đăng: 01-06-2017

644 lượt xem

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh hay còn gọi là bông lọc sàn phòng sơn được 2G nhập khẩu hoàn toàn, 100% đạt chuẩn sản phẩm Châu Âu chất lượng cao. Chúng tôi sản xuất đa dạng về kích thước nên các bạn có thể lựa chọn theo ý thích mong muốn của mình. Bông lọc của 2G đã được bán ra thị trường trên nhiều năm nay, đa phần các khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Một số đặc điểm của bông lọc sàn phòng sơn:

Được làm từ chất liệu sợi bông thủy tinh tổng hợp nên nó mới có tên như vậy. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn EN779 – G4, đồng thời công ty chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu sản phẩm 100%.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Các kích thước cơ bản của sản phẩm: 0,8m x 21m/cuộn, 1m x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn,...

Đây là loại bông lọc được gắn dưới sàn phòng để lọc bụi sơn cho phòng nên được gọi là bông lọc sàn phòng sơn. Ngược lại với nó là sản phẩm bông lọc trần, vì được gắn trên trần phòng sơn nên được gọi là bông lọc trần phòng sơn.

Ứng dụng của bông lọc sàn phòng:

Bông lọc sàn ứng dụng trong rất nhiều ngành, nghề đa dạng: Lọc bụi cho tất cả các phòng sơn, các ngành nghề có sử dụng sơn và làm phát sinh bụi ra ngoài môi trường; ngành sản xuất và chế biến đồ gỗ cần sơn gỗ, ngành sơn nón bảo hiểm, ngành nghề sơn tĩnh điện,...

Bán các sản phẩm khác tại Bắc Ninh:

Không riêng bông lọc sàn mà 2G còn phân phối tại Bắc Ninh rất nhiều sản phẩm hiệu quả khác như: bông lọc trần phòng sơn F5, Bông lọc bụi phòng sơn, màng lọc phòng sơn, tấm lọc bụi sàn phòng sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

2G giao hàng toàn quốc:

Ưu tiên cho khách hàng mua sản phẩm tại Bắc Ninh, chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, giao hàng đúng hẹn. Trong quá trình giao dịch nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới cho các bạn. Nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu, chứ không riêng các kích thước cơ bản sẵn có.

Hàng chúng tôi là hàng thật, không bán hàng giả hay hàng kém chất lượng cho quý khách. Giá thành ổn định, hợp lý, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và hiệu quả lâu dài.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload