Phân phối lõi lọc bụi sơn toàn quốc

Công ty 2G chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm lõi lọc bụi sơn trên toàn quốc. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội và được dùng lọc bụi cho công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 01-06-2017

646 lượt xem

Công ty 2G với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm lõi lọc bụi nói riêng, cùng các dòng sản phẩm lọc bụi, lọc khí nói chung. Công ty nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng vào các sản phẩm chất lượng mà hiệu quả. Vì chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đặc điểm của lõi lọc bụi sơn:

Lõi lọc bụi sơn hay còn gọi là lõi lọc sơn là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn tĩnh điện, đồng thời còn lọc cho tất cả buồng sơn tĩnh điện, lọc các loại bụi khác như bụi máy bắn cát, bụi gỗ, bụi xi măng,....

HÌNH ẢNH LÕI LỌC SƠN

Cấu tạo lõi lọc sơn gồm hai phần: phần khung và phần vật liệu lọc. Giống với cấu tạo của phin lọc bụi sơn.

Phần khung: được làm bằng thép mạ kẽm GI

Phần vật liệu lọc: được làm bằng giấy (giấy thường và loại giấy polyester).

Lõi lọc sơn có hình dạng trụ tròn, dài nên còn gọi là lõi,thường là một đầu hở hoặc cả hai đầu đều hở. Kích thước cơ bản: đường kính ngoài 320mm, đường kính trong 215mm, cao 600mm hoặc 900mm. Ngoài những kích thước này, chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách.

Phân phối các sản phẩm khác trên toàn quốc:

Chúng tôi còn gia công nhiều sản phẩm khác rất hiệu quả và nhận được sự tin dùng của khách hàng toàn quốc như: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc khí, cartridge lọc bụi,...

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

Cam kết của 2G:

Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc và tận nơi, hàng của 2G là hàng thật 100%, không bán hàng giả hay hàng kém chất lượng. Trong quá trình giao dịch nếu sản phẩm hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới cho các bạn.

Lõi lọc sơn của 2G có giá thành ổn định, hợp lý, có thể nói là hàng rẻ nhât trên thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam. Hiệu quả sử dụng đã được nhiều khách hàng đánh giá tốt trên nhiều năm qua.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC SƠN

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload