Bán giấy lọc bụi phòng sơn tại TP.HCM

Giấy lọc bụi phòng sơn hay còn gọi là giấy lọc phòng sơn chuyên dùng lọc bụi cho các hệ thống phòng sơn khác nhau. Sản phẩm được 2G bán ra thị trường toàn quốc, và TP.HCM là một trong những thị trường được phân phối rộng rãi.

Ngày đăng: 31-05-2017

711 lượt xem

Cũng như nhiều sản phẩm khác của 2G, giấy lọc bụi phòng sơn là sản phẩm được khách hàng tin dùng rộng rãi trên nhiều năm qua. Vì chúng tôi luôn kinh doanh với chất lượng làm đầu. 2G với hơn 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Một số thông tin về giấy lọc phòng sơn:

Được dùng để lọc bụi cho phòng sơn khác nhau như: phòng sơn gỗ, phòng sơn xe ô tô, phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm,...Và lọc được các loại sơn như sơn khô, sơn ướt,...

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Ưu điểm:

Tuổi thọ cao, hiệu xuất cao, mặt tốc độ gió 1m/s. Khả năng hấp phụ lên đến 15kg/m2, kích thước chuẩn: chiều dài 10m, kháng thấp luồng không khí, chi phí đầu tư thấp, dễ sử dụng.

Có hai loại giấy lọc bụi phòng sơn cơ bản: giấy lọc bụi phòng sơn 2 lớp và giấy lọc bụi phòng sơn 3 lớp.

Giấy lọc bụi phòng sơn 2 lớp: gồm hai lớp giấy xenlulozo, bề mặt giấy gấp nếp - xếp chồng lên nhau và trên bề mặt có khoét một lớp lỗ nhỏ đều nhau.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN 2 LỚP

Giấy lọc bụi phòng sơn 3 lớp: cấu tạo gồm hai lớp giấy xenlulozo, bề mặt được gấp nếp xếp chồng lên nhau và được khoét một lớp lỗ cách đều nhau. Tuy nhiên, loại 3 lớp còn có thêm một lớp bông lọc bụi dày 5mm bên ngoài.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN 3 LỚP

Bán các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Ngoài giấy lọc buồng sơn, 2G còn sản xuất rất nhiều sản phẩm đồng cấp khác và hiệu quả cũng không hề kém cạnh như: lọc trần phòng sơn, lọc sàn phòng sơn, lọc trần phòng sơn F5, lọc bụi phòng sơn khô,....

2G cam kết:

2G nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của các bạn ngoài những kích thước cơ bản có sẵn. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc, ưu tiên khách mua hàng tại TP.HCM.

Cam kết giấy lọc của 2G là rẻ nhất, không còn nơi nào rẻ hơn. Trong quá trình giao dịch nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay hàng mới cho các bạn. Công ty chúng tôi không bán hàng kém chất lượng, hàng giả dưới bất kỳ hình thức nào.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload