Bông lọc bụi G3 tại Hải Dương

Bông lọc bụi G3 được 2G bán ra thị trường tỉnh Hải Dương với chất lượng cao và giá thành rất rẻ. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ rất hiệu quả.

Ngày đăng: 29-05-2017

853 lượt xem

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, chúng tôi tự hào có được lòng tin yêu của khách hàng dành cho các sản phẩm lọc bụi nói chung, trong đó có bông lọc bụi G3 tại cơ sở Hải Dương. Chỉ với phương châm đơn giản mà hiệu quả: chất lượng là hàng đầu, giá thành hợp lý, ổn định, tùy theo thu nhập của khách hàng mà thương lượng.

Đặc điểm của bông lọc bụi G3:

Được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester; có màu trắng; bề mặt láng mịn. Sản phẩm được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon, dễ dàng vận chuyển. Đặc điểm rất giống với bông lọc bụi AHU.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Bông lọc bụi G3 có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, giống với đa số các loại bông lọc bụi khác: lọc bụi sơn, lọc bụi cho AHU, bụi công nghiệp,…

Độ dày là 15mm nên còn được gọi là bông lọc bụi 15mm, có tiêu chuẩn EN779 – G3, hiệu xuất lọc là 80 – 85%.

Thông số kỹ thuật:

Trọng lượng (g/m2)

300

Độ dày (mm)

15

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

26

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G3

Hiệu xuất (%)

85%

Kích thước (m)

2x20m

Màu sắc

Trắng

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

 

 

Một số sản phẩm khác tại Hải Dương:

Ngoài bông lọc bụi G3, 2G còn bán ra thị trường Bắc Ninh rất nhiều sản phẩm khác như bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi G4, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp,...

2G cam kết:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp, 2G chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi G3 mới nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G cùng đồng hành trên “thị trường công nghiệp” của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ “hoàn trả 100%” khi quý khách hàng phát hiện có bất cứ sai sót, giả mạo nào về sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bông lọc bụi G3 tại Hải Dương ngay bây giờ!

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC G3

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload