Bông lọc bụi G1 tại Đồng Nai

Bông lọc bụi G1 (hay còn gọi là bông lọc khí) là sản phẩm chuyên lọc bụi cho hệ thống AHU, đang nhận được sự tin dùng hiệu quả của khách hàng trên khắp tỉnh thành cả nước, trong đó có Đồng Nai. Ngoài bông lọc khí G1, 2G chúng tôi còn phân phối rất nhiều sản phẩm khác tại Đồng Nai như: giấy lọc phòng sơn, bông lọc bụi khử mùi, bông carbon khử mùi,…Tất cả đều có giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường công nghiệp, mà chất lượng lại ổn định và có hiệu quả dài lâu.

Ngày đăng: 17-04-2017

781 lượt xem

BÔNG LỌC BỤI G1 TẠI ĐỒNG NAI

Khi kinh doanh một sản phẩm, bất kỳ nhà sản xuất nào cũng đều có một mong ước chung là hàng của mình bán chạy và được mở rộng chi nhánh phân phối trong và ngoài nước. Công ty 2G chúng tôi cũng không ngoại lệ. Khi cho ra đời bông lọc khí G1, chúng tôi làm bằng cả tâm huyết, mong muốn sản phẩm của mình sẽ nhanh chóng được tin dùng rộng rãi trên toàn quốc. Để đạt được điều đó, trước hết chúng tôi phải làm cho khách hàng ở những vùng lân cận nơi sản xuất chính của mình tin dùng trước. Tiêu biểu đó là tỉnh Đồng Nai, một tỉnh rất gần với công ty chúng tôi. Hiện tại sản phẩm bông lọc G1 đã được phân phối rộng rãi tại Đồng Nai. Khách hàng rất tin dùng sản phẩm này của 2G, vì những sản phẩm của chúng tôi đều có giá thành rất rẻ mà hiệu quả sử dụng lại cực kỳ tốt.

BÔNG LỌC BỤI G1

BÔNG LỌC BỤI G1 CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

2G PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO?

BẠN PHÂN VÂN CÓ NÊN LỰA CHỌN BÔNG LỌC G1 CỦA 2G?

2G đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn không phải hối tiếc khi lựa chọn bông lọc khí G1 của chúng tôi, khi tham khảo sơ qua về những ưu điểm của nó.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM:        

Đây là sản phẩm được làm bằng vật liệu sợi tổng hợp và có tiêu chuẩn G1, với kích thước gọn nhẹ là 2m x 20m x 5mm/cuộn, rất tiện lợi cho bạn sử dụng để lọc sơ bộ, lọc bụi trong những môi trường có bụi thô cao. Sản phẩm đạt chất lượng cao, tiêu chuẩn EN779-G1 (60-65%). Đồng thời đây là sản phẩm có tiêu chuẩn thấp nhất trong tất cả các loại bông lọc, cao nhất là bông lọc bụi G4. Một ưu điểm tiếp theo của loại bông 5mm này đó là có độ thoáng khí rất cao, nên rất được ưa sử dụng trong môi trường cần độ thoáng khí và cấp độ lọc không cao.

BÔNG LỌC BỤI G4

Thời gian sử dụng khoảng từ 3 tháng, tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào quá trình hoạt động của doanh nghiệp sử dụng, lượng bụi phát sinh và thời gian vệ sinh bảo trì, bão dưỡng. Nếu như bảo dưỡng tốt sẽ có tuổi thọ từ 6 tháng lên đến 1 năm.

PHƯƠNG CHÂM CỦA 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp, 2G chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi G1 mới nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G cùng đồng hành trên “thị trường công nghiệp” của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ “hoàn trả 100%” khi quý khách hàng phát hiện có bất cứ sai sót, giả mạo nào về sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bông lọc G1 ngay bây giờ!

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

TRỤ SỞ CHÍNH: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

VPĐD: 20/4 Tân Lập 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM
 

Tell: 08.6660 8840                   Fax: 08.3736 7236

LIÊN HỆ SP LỌC

 Mr.Lịch: 0944 945 339 hoặc 0988 935 019. Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn hoặc lichnguyen.2g@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload