Giấy lọc phòng sơn 2 lớp giá rẻ

Một trong các sản phẩm lọc phòng sơn dùng lọc bụi sơn giá nhất, hiệu quả nhất hiện nay đó là sản phẩm giấy lọc phòng sơn 2 lớp hay gọi giấy lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 12-04-2017

751 lượt xem

2G chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại VN hiện nay chuyên về phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung. Các sản phẩm củ 2G do 2G trực tiếp nhập khẩu với số lượng lớn từ những nhà sản xuất hàng đầu, chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời có đầu đủ CO, CQ, … Một trong những sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả và có giá thành rẻ nhất đó là giấy lọc phòng sơn – giấy lọc bụi sơn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu giấy tái chế. Có 2 loại loại 2 lớp và loại  3 lớp. Loại 2 lớp là thông dung nhất hiện nay.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp gồm 2 lớp giấy chồng lên nhau, riêng loại 3 có một lớp bông đặc biệt.  Hiệu quả tăng khi độ bão hòa tăng (tức diện tích bề mặt lọc đã bám đầy sơn, có nghĩa là càng về sau quá trình lọc thì khả năng bám dính bụi, giữ bụi sơn càng tốt lên đến 98% ) lượng bụi giữ được lên đến 22 kg/m2. Điều này có được là nhờ những hạt bụi sơn bám đính trước sẽ là chất kết dính tuyệt vời cho các hạt bụi sơn đến sau.

Tiếp theo, phải kể đến mỗi hộp giấy lọc bụi sơn có 10m2 giấy lọc (1x10m) nhờ gấp nếp nên dễ dàng lưu trữ và sử dụng. Diện tích bề mặt riêng lớn giúp giấy lọc bụi sơn hấp thụ nhiều bụi hơn.

HÌNH MINH HỌA CHI TẾT SP

Tại sao cần sử dụng giấy lọc bụi sơn?

Như chúng ta đều biết, môi trường làm việc ở các công ty luôn chưa đựng nhiều nguy cơ tiềm ẩn về vấn đề môi trường. Nếu môi trường công nghiệp bị ô nhiễm, chắc hẳn sức khỏe của công nhân sẽ bị đe dọa. Không những thế, về lâu dài bụi sơn sẽ thoát ra bên ngoài và môi trường sẽ ô nhiễm nặng. Bụi sơn chưa nhiều chất như chì, thủy ngân,… gây ra bệnh về hô hấp, da liều, bệnh gan, phồi và cả hen suyễn,… Từ những mặt hiểm nguy trên, chúng ta cần phả trang bị hệ thống giấy lọc phòng sơn – giấy lọc bụi sơn 2 lớp hiện đại để hạn chế thấp nhất về mặt kinh tế và sức khỏe cho công nhận và xã hội loại người.

HÌNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Đơn vị nào phân phối sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, có thể nói là có nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn này. Các loại giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn hiện nay trên thị trường 2G đảm bảo bán với giá thành tốt nhất và chất lượng cao nhất.

Mọi thông tin chi tiết khác về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn. Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload