Bán lưới lọc bụi công nghiệp

2G chúng tôi chuyên sản xuất và bán các loại lưới lọc bụi công nghiệp trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng về quý cách và chủng loại. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngày đăng: 03-04-2017

962 lượt xem

 

Bạn đang cần tìm lưới lọc bụi công nghiệp?

 

Đơn vị nào cung cấp chất lượng nhất?

 

Giá cả thế nào? Hiệu xuất lọc ra sao?

 

Hãy đến với công ty 2G chúng tôi!

 

Trên thị trường công nghiệp hóa- hiện đại hóa hiện nay, có rất nhiều đơn vị có bán lưới lọc bụi công nghiệp nhưng không phải nơi nào cũng đem lại một sản phẩm tốt cả chất lượng và số lượng nhưng giá thành lại hợp túi tiền. Tự hào là một nơi tin cậy và uy tín được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu chúng tôi, 2G đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực “lọc công nghiệp”.

Lưới lọc bụi công nghiệp là gì? Là loại lưới chuyên dùng lọc bụi trong môi trường công nghiệp, lọc bụi cho tất cả các công ty, xí nghiệp, các nhà máy sản xuất có phát sinh ra bụi hoặc là lọc bụi lấy khí sạch vào phòng sạch.

HÌNH MINH HỌA TẤM LƯỚI LỌC BỤI

Lưới lọc bụi nylon: là loại lưới có màu màu đen hoặc màu trắng chuyên dùng lọc bụi trong các loại máy lạnh, lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống AHU. Loại sản phẩm lưới lọc bụi nylon này do công ty 2G chúng tôi trực tiếp nhập khẩu 100% từ nước ngoài với số lượng lớn nên giá thành rất tốt đảm bảo không như câu nói của người Việt “tiền nào của nấy” giá rẻ thì chất lượng kém hơn.

HÌNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Lưới lọc bụi nhôm:

Với chất liệu là nhôm hoặc inox tấm lọc bụi vật liệu nhôm thường dùng lọc sơ bộ, lọc thô cho hệ thống lạnh, hệ thống AHU. Chuyên dùng lọc tách dầu và tách nước ra khỏi dòng không khí là chính. Sản phẩm tấm lưới lọc bụi nhôm này được 2G sản xuất nhiều loại kích thước đa dạng khác nhau, với các loại độ dày 12mm, 21mm, 44mm, 90mm, ...

HÌNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI NHÔM

Lưới lọc bụi dạng sợi tổng hợp:

Đây là loại lưới lọc bụi có cấp độ lọc tinh hơn so với lưới nylon, vật liệu được sản xuất bằng sợi polyester tổng hợp hoặc sợi thủy tinh. Lưới có tiêu chuẩn lọc bụi từ G1 – G4 chuyên dùng lọc bụi cho các hệ thống AHU, lọc bụi cho các đường gió hồi, hay lọc bụi lấy khí sạch vào phòng sạch, sử dụng nhiều nhất đó là tấm lọc bụi G4, … Tùy vào mục đích sử dụng mà ta có thể chọn lưới lọc bụi cho phù hợp.

“Chất lượng làm nên thương hiệu” là phương châm kinh doanh của 2G Khi bán lưới lọc bụi công nghiệp. Chúng tôi xin cam kết bồi thường 200% khi phát hiện hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng đến quý khách. Hãy gọi cho chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.

 

>> CLICK XEM CÁC SP TẤM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC  <<

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn. Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload