Bông lọc bụi G4 giá rẻ

Công Ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi chuyên sản xuất và bán bông lọc bụi G4 giá rẻ đến tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực “lọc công nghiệp” đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngày đăng: 30-03-2017

776 lượt xem

Bông lọc bụi nói chung, bông G4, bông lọc bụi AHU nói riêng là các sợi tổng hợp được kết dính lại với nhau bởi lớp keo qua quá trình máy ép. Bông lọc bụi là thiết bị lọc bụi giử bụi hửu hiệu nhất hiện nay trong bệnh viện, nhà máy, nhà xưởng, trường học, máy bay, vi mạch điện tử, hệ thống phòng sạch, phòng lạnh...

Bông lọc bụi G4 là một trong các loại bông lọc bụi sản phẩm chuyên dành cho lọc bụi công nghiêp với hiệu xuất lên đến 90 - 95% tiêu chuẩn G4 En 779, thường được sử dụng nhiều như trong môi trường có nhiều bụi sơn, bụi gỗ, lọc bụi cho hệ thống AHU hay gọi là bông lọc bụi AHU

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G4 – BÔNG LỌC BỤI AHU

Bảng thông số kĩ thuật sản phẩm

Trọng lượng (g/m2)

380

Độ dày (mm)

20 +-2mm

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

Quy cách đóng gói thành phẩm: Các sản phẩm bông của 2G chúng tôi sản xuất và xuất xưởng dạng cuộn khổ rộng 2m hoặc 1m và dài là 20m/cuộn. Được quấn bọc trong bao nylon đảm bảo không bị dơ bẩn khi vận chuyển đi xa.

HÌNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI G4 MINH HỌA

Nếu quý khách hàng có yêu cầu đặc biệt khác về quy cách cũng như chủng loại của sản phẩm thì 2G chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu.

Trên thị trường hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều nhà phân phối, có những công ty phân phối tràng lang những loại bông chất lượng không cao nhưng rao bán là bông lọc bụi G4, bông lọc bụi AHU tốt, ... Những loại này chất lượng sẽ không tốt và hiệu quả lọc bụi sẽ không cao. Chính vì vậy quý khách hàng cần phải xem xét cụ thể sản phẩm, nhà cung cấp chất lượng trước khi chọn mua sản phẩm này.

Để có sản phẩm chất lượng và bán bông lọc bụi G4 ra thị trường hiện nay công ty 2G chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, đặt tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu” lên hàng đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ với kĩ thuật viên của chúng tôi.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn. Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload