Chọn bông lọc bụi G4 chất lượng

Để chọn một sản phẩm bông lọc bụi G4 chất lượng nhất đạt tiêu chuẩn En 779-G4 không phải là phức tạp, tuy nhiên không phải ai cũng biết và chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất. Phần này 2G sẽ giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm chất lượng nhất mà không lo bị chọn nhầm.

Ngày đăng: 20-03-2017

834 lượt xem

Bông lọc bụi nói chung nó là những sản phẩm được thiết kế để chuyên dùng lọc bụi, lọc khí. Được sản xuất bằng những vật liệu bông sợi tổng hợp, ép lại lại với nhau thành từng tấm riêng biệt vớin từng độ dày và trọng lượng tương ứng. Ví dụ: bông lọc bụi G4 sẽ có trọng lượng bông là 350g/m2 – 380g/m2 và độ dày tương ứng là 20mm. Cứ như thế sẽ có từng loại bông theo từng tiêu chuẩn khác nhau từ G1 đến G4. Một trong những ứng dụng chính và thường gặp nhất đó là dùng lọc bụi trong các hệ thống cấp gió tươi AHU và thường gọi là bông lọc bụi AHU.

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT SẢN PHẨM

CÁCH CHỌN SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN NHẤT

Hiện nay các loại bông lọc bụi AHU nói chung và bông lọc bụi G4 nói riêng được sử dụng rất rộng rải và phổ biến, chính vì vậy mà quý khách hàng sẽ không khó khăn gì khi tìm một sản phẩm bông G4. Tuy nhiên sẽ có không ít trường hợp sẽ bị mua nhầm sản phẩm dỏm, không đạt tiêu chuẩn chất lượng là điều mà không thể tránh khỏi. Để giúp quý khách hàng giải quyết dức điểm vấn đề chọn mua sản pohẩm bông lọc bụi G4 cũng như các loại bông khác đạt tiêu chuẩn lọc bụi, lọc khí (EN 779), 2G xin giới thiệu đến quý khách hàng những giải pháp sau đây:

Bất kỳ một sản phẩm gì để chọn được sản phẩm chất lượng thì cần phải hiểu rõ về cấu trúc của sản phẩm đó và các loại bông lọc bụi G4 cũng vậy, để chọn được 01 sản ohẩm tốt, chất lượng thì khách hàng cần nắm vững về cấu trúc, kiểu của bông G4 này.

Trọng lượng bông G4 (từ 350 – 380g/m2), ép độ dày bông là 20mm có thể giao động tăng thêm 2mm.

Độ dày có đều trên toàn cuộn bông lọc bụi G4 hay không, ở đây cần đều trên toàn cuộn bông. Song song với độ dày đó là độ lán mịn một mặt bông là rất quan trọng, độ lán sẽ đảm bảo không bị bong tróc các sợi bông ly ty trong quá trình sử dụng, và đồng thời cũng chống bám dín bụi khi có bụi va chạm vào.

HÌNH ẢNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G4 ĐẠT TIÊU CHUẨN

Qua hình ảnh này ta có thể thấy được độ dày đều trên toàn cuộn bông và độ lán mịn của nó.

Để biết thêm thông tin chi tiết khác về các sản phẩm bông lọc bụi nói chung, các loại bông lọc bụi AHU, … Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

>> CLICK XEM CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload