Phân phối tấm lọc than hoạt tính lọc khử mùi

Tấm lọc than hoạt tính lọc khí khử mùi là một trong những loại tấm lọc carbon chuyên dùng lọc khí, lọc bụi, lọc khử mùi sơn, khử hơi hóa chất, dung môi, … Sản phẩm được 2G phân phối đa dạng về chủng loại, quy cách, với gái thành đảm bảo không đầu rẻ hơn.

Ngày đăng: 06-03-2017

1,062 lượt xem

Sẽ không thể nào tránh khỏi vấn đề về môi trường trong quá trình hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp, tuy nhiên là các doanh nghiệp có biện pháp đầu tư xử lý thế nào và hiệu quả đến đâu hay không. Vấn đề về ô nhiễm môi trường không khí, khí thải, ô nhiễm mùi hôi là một trong những vấn đề lớn hiện nay của các doanh nghiệp. 2G xin được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm dùng xử lý mùi hôi, lọc bụi hiệu quả nhất hiện nay đó chính là tấm lọc than hoạt tính – tấm lọc carbon. Sản phẩm này đã và đang sử dụng rất phổ biến và hiệu quả hiện nay tại các loại phòng sơn, phòng thí nghiệm, nhà máy hóa chất, các doanh nghiệp sản xuất có phát thải khí bụi và mùi hôi khác, …

Sản phẩm 2G phân phối ra thị trường đa dạng về quy cách, chủng loại khác nhau, sản phẩm thành phẩm, sản phẩm nguyên vật liệu, … quý khách hàng tùy ý chọn lựa chọn theo yêu cầu của mình.

HÌNH MINH HỌA TẤM LỌC CARBON-TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Cấu tạo tấm lọc carbon than hoạt tính:

Sản phẩm chia ra làm hai thành phần chính là phần vật liệu lọc (media) và phần khung (fram), hai thành phầm  này góp phần tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh.

Phần khung: thường sản xuất bằng nhôm hoặc thép mạ kẽm. với độ dày chuẩn là 45mm và 21mm thì dùng khung nhôm, còn độ dày khác thì dùng khung mạ kẽm

Phần vật liệu lọc (media): của tấm lọc than hoạt tính – tấm lọc carbon là những sợi carbon tổng hợp hoặc là những hạt carbon mịn ép lại với nhau và xếp thành hình ziczăc. Về quy cách sản phẩm được gia công thành phẩm có quy cách chuẩn như hình trên là size 594 x 594 x 45mm. Thì chúng tôi còn có khả năng sản xuất theo những yêu cầu khác của quý khách hàng.

HÌNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH CHI TIẾT

PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính cũng như các loại nguyên vật liệu bông carbon khác, nếu quý khách hàng cần thêm thông tin gì khác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<

 

Liên hệ: Mr.Lịch 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload