Bán bông lọc bụi G3 lọc bụi AHU giá rẻ

Để lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU thì có nhiều thiết bị lọc khác nhau,theo tiêu chuẩn khác nhau. Bông lọc bụi G3 là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơ bộ rất tốt cho hệ thống ahu và đang được sử dụng phổ biến hiện nay hay còn gọi là bông lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 06-03-2017

864 lượt xem

Ô nhiễm không khí đang là vấn đề vô cùng nghiêm trọng và đáng báo động hiện nay, không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay cả các vùng nông thôn cũng bị ảnh hưởng bởi tác động của ô nhiễm không khí. Chính những hoạt động sản xuất tại các nhà máy, phân xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng, ... đang hàng ngày thải rất nhiều các khí độc hại ra môi trường và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Để làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe con người, hiện nay phần lớn các nhà xưởng sản xuất sản phẩm gỗ, các phân xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng, ... đều có sử dụng các thiết bị bông lọc bụi để xử lý bụi (lọc bụi), lọc không khí, không cho bụi bẩn bay vào môi trường không khí.

Phần này 2G chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bông lọc bụi G3 chuyên dùng lọc bụi, cho các ngành công nghiệp phát sinh ra bụi, lọc bụi cho các đường gió hồi, lọc bụi cho các hệ thống cấp gió tươi AHU hay gọi là bông lọc bụi AHU. Sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G3

Bạn cần một môi trường không khí nhà máy trong lành?

Bạn cần chọn thiết bị chất lượng, giá thành hợp lý nhất?

Hãy liên hệ ngay đến 2G chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả nhất cho các hệ thống lọc bụi của quý khách. Nếu quý khách cần chọn bông lọc bụi AHU thì còn chần chừ gì mà không chọn bông G3 với những thông số kỹ thuật như sau:

SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM

Thiết kết của các sản phẩm bông lọc bụi rất gọn nhẹ và đơn giản, những sản phẩm dạng tấm hoặc được làm thành khung với các chất liệu sợi tổng hợp – fiber synthetic. Với cấu trúc dạng sợi vô định hình và có độ thoáng khí tốt, bông lọc bụi có khả năng giữ lại một lượng bụi bẩn rất lớn, có thể rũ bụi để tái sử dụng trong nhiều lần. Sản phẩm rất dễ làm sạch nên bạn có thể giữ lại để sử dụng lâu dài, vệ sinh thường xuyên sau khi sử dụng và sau thời gian dài mới phải thay bằng bông lọc bụi khác.

Bảng thông số kĩ thuật của bông lọc bụi G3

Tiêu chuẩn (EN779)

G3

Hiệu xuất (%)

85%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

Trọng lượng (g/m2)

300

Độ dày (mm)

15

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

26

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Bông G3 ứng dụng trong hệ thống lọc bụi AHU hay bông lọc bụi AHU thường được gia công thành khung sẵn, với khung nhôm phù hợp với hệ thống AHU có sẵn.

HÌNH TẤM BÔNG LỌC BỤI AHU

Sử dụng bông lọc bụi trong mọi mặt của đời sống là một trong những việc làm khá phổ biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn, nhằm bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe của mọi người ngăn chặn những ảnh hưởng nguy hiểm độc hại của bụi bẩn, khí độc gây tác động không tốt đến sức khỏe con người, giảm thiếu những nguy cơ của tình trạng bệnh lý về đường hô hấp. Công ty 2G chúng tôi hiện đang bán bông lọc bụi G3 lọc bụi AHU hay còn gọi là bông lọc bụi AHU giá rẻ.

Nếu quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

MỌI THÔNG TIN KHÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

Liên hệ: Mr.Lịch 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload