Dùng bông lọc bụi G2 lọc bụi đường gió hồi

Bông lọc bụi G2 – G4 là những sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho các được gió hồi, các hệ thống cấp gió tươi rất hiệu quả. 2G chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này trên toàn quốc.

Ngày đăng: 23-02-2017

899 lượt xem

Đường gió hồi trong các nhà xưởng thường mang theo môt loại bụi nhất định, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của nhà máy. Để giải quyết vấn đề bụi phát sinh từ công đoạn này thì hiện tại có nhiều phương pháp khác nhau, cũng như có nhiều thiết bị khác nhau để xử lý, một trong những phương pháp đó là dùng tấm bông lọc bụi G2 hoặc bông lọc bụi G4 để lọc bụi. Cụ thể là trên tại các đầu ra hoặc trên đường ống gió hồi vào ta sẽ lắp tấm lọc bụi này, được gia công thành khung sẵn bằng nhôm hoặc bằng thép bên rong là vật liệu lọc. để thuận tiện cho việc thay thế, bảo trì thì trên đường ống sẽ chừa gờ sẵn thuận tiện cho việc tháo lắp bảo trì bảo dưỡng.

HÌNH MINH HỌA TẤM BÔNG LỌC BỤI G2 CÓ KHUNG SẴN

BẢNG THÔNG SỐ KT BÔNG LỌC BỤI G2

Trọng lượng (g/m2)

250

Độ dày (mm)

10

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

17

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

NHỮNG ỨNG DỤNG KHÁC

Ngoài ứng dụng lọc bụi sơ bộ trên các đường gió hồi thì bông G2 còn nhiều ứng dụng khác nhau trong công nghiệp khác. Lọc bụi cho hệ thống AHU cũng là một ứng dụng phổ biến, lọc bụi cho ahu thường có 2 cấp đó là lọc thô và lọc thứ cấp, G2 đóng vai trò lọc thô và nếu cần lọc thô cấp cao hơn G2 thì ta dùng đến bông lọc bụi G4. Ngoài ra thì còn dùng lọc bụi sơn, bụi gỗ, lọc nước trong ngành nuôi trồng thủy sản, …

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G2

THỜI GIAN SỬ DỤNG BÔNG LỌC BỤI G2 TRONG HỆ THỐNG GIÓ TƯƠI

Bông là loại có thể vệ sinh được bằng gió hoặc bằng nước nhiều lần, chính vì vậy mà vòng đời sử dụng của bông cũng cao hơn nhiều so với các loại khác, trong quá trình sử dụng thì tùy theo lượng bụi của từng nhà máy mà ta có lịch vệ sinh định kỳ để sản phẩm bông lọc bụi G4, G2 được độ bền cao. Sau khi vệ sinh nhiều lần thì tầm khoản 3 – 4 tháng là ta nên thay thế sản phẩm mới.

2G PHÂN PHỐI HÀNG TOÀN QUỐC, GIÁ RẺ

Tự hào là một trong những đơn vị hàng  tại Việt Nam hiện nay chuyên về các sản phẩm bông lọc bụi nói chung, chúng tôi luôn được quý khách tin dùng trong lĩnh vực “lọc công nghiệp”. Các sản phẩm bông lọc bụi G2 và bông lọc bụi G4 của chúng tôi sẽ phân phối với giá thành rẻ nhất trên toàn quốc.

Với phuong châm “chất lượng thay lời nói” chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload