Bông lọc sàn phòng sơn sơi thủy tinh giá rẻ

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh là sản phẩm để lọc bụi sơn cho các loại phòng sơn. 2G chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phân phối sỉ và lẻ với giá thành rẻ nhất hiện nay trên toàn quốc.

Ngày đăng: 22-02-2017

887 lượt xem

Trải qua nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực lọc phòng sơn nói riêng, và các sản phẩm lọc khác nói chung thì 2G chúng tôi đã đúc kết nhiều kinh nghiệm và từ đó ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh cũng như các loại sản phẩm bông lọc phòng sơn khác đã làm cho quý khách hàng sử dụng hài lòng trong suốt thời gian qua vì chất lượng sản phẩm cao cũng như giá thành là rẻ nhất trên toàn quốc.

Là đơn vị có trụ sở chính là tại Tp.HCM tuy nhiên sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên toàn quốc, không kể khoản cách địa lý chỉ cần quý khách hàng alo là chúng tôi có sản phẩm đáp ứng.

HÌNH MINH HỌA CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN

THÔNG TIN SẢN PHẨM CHI TIẾT

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh là một loại sản phẩm được sản xuất bằng vạt liệu sợi thủy tinh tổng hợp, những sợi thủy tinh này liên kết với nhau tạo nên một loại bông lọc có tên "bông lọc sợi thủy tinh" được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp phòng sơn hay gọi là bông lọc phòng sơn sợi thùy tinh. Nhờ sự kết dín chặt chẻ những sợi thủy tinh tổng hợp này mà làm cho sản phẩm có khả năng lọc bụi rất lớn, khi bụi bay qua màng lọc sợi thùy tinh này có cấu trúc kiểu như vô định hình thì sẽ bị bẫy và giữ lại ngay.

THÔNG SỐ CHI TIẾT BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Trọng lượng 

250 (g/m2)

Độ dày 

50 - 65 (mm)

Độ thoàng khí 

3800 (m3/h)

Chênh áp ban đầu 

15 (pa)

Chênh áp kiến nghị thay thế 

250 (pa)

Tiêu chuẩn 

(EN779) G4

Hiệu xuất 

95%

Kích thước 

2m x 20m

Màu sắc

Trắng và xanh

HÌNH MINH HỌA CUỘN BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

NHỮNG ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.      Sản phẩm có độ thoáng khí cao, hiệu quả lọc bụi cao

2.      Vòng đời sử dụng lâu hơn các sản phẩm khác

3.      Thay thế thuận tiện khi cần thay thế

4.      Chênh áp ban đầu thấp, tạo độ thoáng khí cao

GIẢI PHÁP GIÁ RẺ CHO QUÝ KHÁCH HÀNG

2G Chúng tôi nhập khẩu với số lượng lớn, hàng chúng tôi về hàng conter chính vì vậy mà mặt hàng luôn có tồn kho sẵn, và chính vì về với số lượng lớn như vậy nên chi phí ship hàng của chúng tôi giảm xuống từ đó có giá thành rẻ nhất cho quý khách hàng.

Tất cả các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung và các loại bông lọc sàn phòng sơn sợi thùy tinh tinh nói riêng chúng tôi cam kết chất lượng hàng đầu, “Bán giá niêm yết- giá xuất xưởng rẻ nhất đến tay người tiêu dùng”

ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHỮNG THÔNG TIN CHÍNH XÁC NHẤT VỀ SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload