Bông lọc bụi G4 - giải pháp lọc bụi AHU

2G chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các dòng bông lọc bụi G4 chuyên dùng lọc bụi cho các hệ thớng cấp gió tươi cho van phòng, nhà xưởng, lọc bụi sơn, …

Ngày đăng: 13-02-2017

956 lượt xem

Để có một nguồn không khí trong sạch cho các khu vực văn phòng, các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, … thì trong các hệ thống cấp gió tươi phải lắp đạt các loại màng lọc bụi hay tấm lọc bụi và thường dừng lại ở công đoạn lọc thô hoặc cao lắm là lọc thứ cấp. Loại lọc thô thường sử dụng nhất đó là sản phẩm bông lọc bụi G4 hay gọi nôn na chung là bông lọc bụi AHU và lọc thứ cấp đó là túi lọc khí F8.

2G tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên phân phối dòng sản phẩm này trên toàn quốc, sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn En 779, phân phối rộng rải với giá thành đảm bảo rẻ nhất hiện nay.

HÌNH MINH HỌA CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI AHU

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Bông lọc bụi G4 nói chung và các loại tiêu chuẩn khác G1, G2, G3 đều được sản xuất bằng vật liệu sợi bông tổng hợp, các sợi bông sẽ được ép thành từng miếng quấn thành từng cuộn với độ dày và trọng lượng khác nhau theo những tiêu chuẩn G khác nhau. Với bông lọc bụi cho AHU có tiêu chuẩn G4 thì độ dày bông ép là 20mm – 22mm với trọng lượng là 380g/m2.

Hiệu quả lọc bụi của bông lọc bụi G4: Với những sợi bông ép lại với nhau dày 20mm sẽ tạo thành một cấu trúc vô định hình, với mật độ dày đặc chính vì vậy mà sản phẩm có hiệu quả lọc rất cao lên đến 90 - 95%, thường được sử dụng nhiều như trong môi trường có nhiều bụi sơn, bụi gỗ, lọc bụi cho hệ thống AHU – bông lọc bụi cho AHU.

Sản phẩm ứng dụng trong AHU thường được sản xuất thành khung thành phẩm, quy cách sẽ chạy theo gờ có sẵn của hệ thống.

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC BỤI G4 LỌC BỤI AHU

LÀM SAO ĐỂ CHỌN SẢN PHẨM ĐẠT CHUẨN CAO

Để chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn G4 để sử dụng là vấn đề rất đơn giản cho những ai đã từng sử dụng qua dòng sản phẩm này, tuy nhiên nó lại là khó khăn cho những ai chưa sử dụng hay chỉ mới sử dụng lần đầu.

Bông lọc bụi G4 phải có đúng trọng lượng 360 – 380g/m2, độ dày bông đạt từ 20mm đến 25mm. Một mặt bông phải được xử lý lán mịn, không bị sơ tróc các sợi bông trong quá trình sử dụng. Độ dày bông phải đều trên toàn cuộn bông, không có chỗ mỏng dày khác nhau.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload