Bán bông lọc bụi sơn giá rẻ toàn quốc

Quý khách hàng trên toàn quốc nếu có nhu cầu về sản phẩm lọc phòng sơn nói chung và bông lọc bụi sơn nói riêng hãy liên hệ đến cty 2G chúng tôi.

Ngày đăng: 21-01-2017

895 lượt xem

2G chúng tôi có trụ sở tại TP HCM nhưng sản phẩm bông lọc bụi sơn hay các loại sản phẩm lọc phòng sơn khác được bán với giá rẻ nhất trên toàn quốc. Thời gian giao hàng nhanh chóng và chất lượng đảm bảo 100% sản phẩm chất lượng, đúng mẫu mã, thông số quy cách đã chào.

Bông lọc bụi sơn là loại bông lọc bụi chuyên dùng lọc bụi cho phòng sơn hay gọi là bông lọc phòng sơn nói riêng và lọc bụi công nghiệp nói chung.

HÌNH MINH HỌA SẢN PHẨM

CÁC LOẠI BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Sản phẩm bông dùng để lọc bụi phòng sơn có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên có thể chia ra làm hai loại chúng đó là loại bông dạng tổng hợp và loại bông dạng sợi thủy tinh. Đối với loại bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, đây là loại chuyên dùng cho lọc bụi sơn vì có khả năng hấp thụ bụi sơn cao hơn nhiều so với các loại bông thông thường khác.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Trọng lượng 

250 (g/m2)

Độ dày 

50 - 75 (mm)

Độ thoàng khí 

3800 (m3/h)

Chênh áp ban đầu 

15 (pa)

Chênh áp kiến nghị thay thế 

250 (pa)

Tiêu chuẩn 

(EN779) G4

Hiệu xuất 

95%

Màu sắc

Trắng và xanh

Quy cách sản phẩm bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh phân phôqi trên thị trường VN:

Đối với loại này 2G chúng tôi hiện đang phân phối sản phẩm có trọng lượng là 250g/m2, với độ dày là 60 – 70mm. Một loại thông dụng nhất và ứng dụng hiệu quả nhất đới với lọc bụi sơn. Quy cách chuẩn bông lọc phòng sơn có hàng stock sẵn đó là 2m x 20m/cuộn hoặc 1m x 20m/cuộn hoặc 0,8m x 21m/cuộn, …

HÌNH CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp: Loại này 2G chúng tôi chia ra làm 4 loại khác nhau theo tiêu chuẩn En 779 thì chia ra có từ tiêu chuẩn G1 đến G4, loại ứng dụng nhiều nhất là bông lọc bụi sơn G4 vì có trọng lượng lớn 380g/m2 với hiệu quả lọc cao nhất trong tất cả 4 loại.

HÌNH CHI TIẾT SẢN PHẨM

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lọc nói chung, 2G chúng tôi hiện đang bán bông lọc bụi sơn hay gọi là bông lọc phòng sơn giá rẻ toàn quốc nhất hiện nay.

Nhanh tay gọi và đặt hàng để nhận được những ưu đãi nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload