Bán giấy lọc bụi sơn giá rẻ

Công Ty TNHH SX – TM – DV 2G chúng tôi hiện là đơn vị hàng đầu trên thị trường Việt Nam bán giấy lọc bụi sơn giá rẻ trên toàn quốc. Giấy dùng để lọc bụi cho phòng sơn

Ngày đăng: 07-01-2017

934 lượt xem

Giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn sử dụng chất liệu tái sinh thân thiện với môi trường, có ưu điểm là dễ dàng lắp đặt và cho thời gian sử dụng cao hơn các chất liệu lọc từ sợi thủy tinh và polyester.

Giấy lọc phòng sơn cho hiệu suất rất cao, phù hợp tiêu chuẩn EN779 -2012 giúp môi trường làm việc an toàn, không đọc hại. Bí mật của sản phẩm này đến từ cách thức gấp giấy lọc theo nếp kiểu “Accordion”, cách gấp này không chỉ giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc mà còn điều hướng dòng không khí chuyển hướng liên tục, tạo va đập giữa các bụi sơn với giấy lọc để giữ lại tối đa bụi sơn đi qua.

HÌNH MINH HỌA GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Chúng tôi cố gắng cung cấp giải pháp, bán giấy lọc bụi sơn giá rẻ nhất, sản phẩm chất lượng cao được đánh giá cao hiệu quả và giúp duy trì một môi trường làm việc an toàn cho phòng sơn.

Ngoài việc lọc bụi sơn đảm bảo theo tiêu chuẩn EN779 -2012, giấy lọc phòng sơn còn giúp thu gom nguyên liệu thừa dễ dàng để tái chế hoặc xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm giấy lọc bụi phòng sơn

Độ dày (mm)

55 – 60

Độ thoàng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

12 – 20

HÌNH ẢNH HỘP GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

CAM KẾT:

Giao hàng đúng mẫu, đúng thời gian hẹn, hợp đồng rõ ràng đầy đủ.

Sản phẩm chất lượng, an toàn, không độc hại.

Giá cả phải chăng, đảm bảo giá sản phẩm giấy lọc phòng sơn là thấp nhất trên thị trường hiện nay

Có quyền đổi trả nếu hàng nhận không đúng mẫu và thời gian. Chúng tôi sẽ chịu phí hoàn toàn hàng đúng mẫu, đúng thời gian.

Hiện nay, sản phẩm giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn có mặt khá nhiều trên thị trường, tuy nhiên để tìm địa chỉ bán sản phẩm giá rẻ không phải là điều dễ dàng, hãy đến với chúng tôi để có được những tư vấn về giá cả và sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với quý khách.

 

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload