Mua giấy lọc bụi sơn ở đâu

Chọn đơn vị cung cấp giấy lọc bụi sơn uy tín chất lượng nhất thì 2G là sự lựa chọn không chê vào đâu được! Vì 2G là đơn vị hàng đầu tại VN hiện nay chuyên về phân phối sản phẩm lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 28-12-2016

940 lượt xem

Để chọn giấy lọc bụi hay giấy lọc phòng sơn trên thị trường hiện nay không khó khi nhiều đơn vị cùng cung cấp nhưng để thật sự gởi gắm niềm tin bởi nơi có chất lượng thì là vấn đề không dễ. Tự hào khi là một tronh những đơn vị luôn được sự tin yêu của quý khách suốt hơn 10 năm qua, chính vì thế nếu bạn đang phân vân mua giấy lọc bụi sơn ở đâu chất lượng gia rẻ thì hãy đến với Công Ty TNHH SX – TM – DV 2G.

Giấy lọc bụi sơn chuyên dùng lọc bụi phòng sơn hay gọi giấy lọc phòng sơn, sản phẩm có thể dùng cho tất cả các loại phòng sơn như: phòng sơn gỗ, phòng sơn xe ô tô, phòng sơn nón bảo hiểu, phòng sơn tĩnh điện, … và lọc được tất cả các loại sơn.

HÌNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN LẮP TRONG BUỒNG SƠN

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Được làm bằng 2 lớp giấy Kraft, bột giấy lọc  (hoặc có thêm 1 lớp bông mỏng). Chúng được gấp nếp, tạo sóng rất tốt cho sự phân tán lực, giảm tốc độ gió để tăng thời gian và độ bám dính của bụi vào bề mặt giấy.

Hiệu quả giữ bụi cao.

Hiệu quả tăng khi độ bão hòa tăng (tức diện tích bề mặt lọc đã bám đầy sơn, có nghĩa là càng về sau quá trình lọc thì khả năng bám dính bụi, giữ bụi sơn càng tốt lên đến 98% ) lượng bụi giữ được của giấy lọc bụi sơn - giấy lọc phòng sơn lên đến 22 kg/m2. Điều này có được là nhờ những hạt bụi sơn bám đính trước sẽ là chất kết dính tuyệt vời cho các hạt bụi sơn đến sau.

Đây là điểm khác biệt rất lớn giữa giấy lọc sơn và các loại bông lọc, bông lọc thủy tinh fiber glass….khi độ bão hòa tăng thì hiệu quả hấp thụ, lọc bụi càng giảm.

Tuổi thọ dài hơn các loại giấy lọc khác đến 6 lần.

THÔNG SỐ CHI TIẾT SP GIẤY LỌC BỤI SƠN

Độ dày (mm)

55

Độ thoàng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

12 – 20

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT

2G CAM KẾT CUNG CẤP HÀNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

Giao hàng đúng mẫu, đúng thời gian hẹn, hợp đồng rõ ràng đầy đủ.

Sản phẩm chất lượng, an toàn, không độc hại.

Giá cả phải chăng, hợp túi tiền.

Có quyền đổi trả nếu hàng nhận không đúng mẫu và thời gian. Chúng tôi sẽ chịu phí hoàn toàno hàng đúng mẫu, đúng thời gian.

Mua giấy lọc bụi sơn - Giấy lọc phòng sơn ở đâu chất lượng mà giá lại rẻ không còn là câu hỏi qua khó khi đã có 2G chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload