Bông lọc bụi G2 10mm lọc bụi sơn

Công ty 2G chúng tôi hiện đang cung cấp bông lọc bụi G2 10mm lọc bụi sơn uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn có nhu cầu hãy cùng chúng tôi cảm nhận ngay nhé!

Ngày đăng: 13-12-2016

902 lượt xem

Thời nay, sơn tường nhà, sơn trang trí thiết bị, vừa trở thành một trong các cách thức làm đẹp huyền bí cho ngôi nhà của gia đình, làm đẹp cho thiết bị, … Nhưng môi trường làm việc có bụi sơn sẽ là một mối nguy hại vô cùng to lớn. Theo TS Keith Prowse, viện nghiên cứu phổi Anh Quốc, hít ngay mùi của việc sơn nhà gây thêm bệnh hen và xoang thêm nghiêm trọng làm xấu thêm sẽ dẫn đến bệnh hen suyễn và viêm xoang, … và còn nhiều những tác hại khác của việc hít thở bụi sơn. Chính vì vậy mà tất cả các nhà máy sản xuất có sử dụng phun sơn cần phải trang bị thiết bị lọc bụi sơn để tạo môi trường trong sạch cho cong nhân làm việc. Một trong những thiết bị lọc bụi sơn đó chính là dòng sản phẩm bông lọc bụi G2 và một số loại bông lọc bụi sợi thủy tinh khác.

HÌNH MINH HỌA SẢN PHẨM

THÔNG TIN SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI G2

Chất liệu: Sợi tổng hợp

Khổ: 2m x 20m, dày:  10mm

Tiêu chuẩn: EN779 – G2

Độ thoáng khí m3/h: 5400

Hiệu xuất: 70 - 75%

ỨNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

Sản phẩm ngoài ứng dụng lọc bụi rất tốt còn lọc bụi cong nghiệp khác, lọc bụi trong các đường gió hồi, lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống cấp gió tươi AHU hay gọi là bông lọc bụi AHU, dùng lọc nước trong ngành chăn nuôi trồng thủy sản, …

THỜI GIAN SỬ DỤNG

Thời gian sử dụng của bông G2 trung bình vòng đời trong khoảng 3 tháng tuy nhiên thời gian này dài hay ngắn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quá trình hoạt động của doanh nghiệp sử dụng, lượng bụi phát sinh trong quá sản xuất, thời gian vệ sinh bảo trì bảo dưỡng. Nếu biết cach bảo quản và lượng bụi phát sinh thấp có thề sử dụng sản phần từ 6 tháng đến 1 năm.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload