Giải pháp lọc bụi khử mùi bằng tấm lọc carbon

Một trong những giải pháp xử lý bụi và khử mùi hiệu quả nhất hiện nay đó là dùng tấm lọc carbon than hoạt tính với những hạt carbon hoạt tính khử mùi hay gọi là tấm lọc carbon than hoạt tính.

Ngày đăng: 27-12-2016

990 lượt xem

Như đã biết những ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm carbon than hoạt tính cho trong ngành lọc, dùng lọc nước phèn, lọc nước khử mùi, lọc khí hấp thụ mùi, khử khí độc, mùi sơn, hơi dung môi và các loại mùi hôi khác rất hiệu quả. Chính vì vậy mà nó được lựa chọn dùng làm sản phẩm màng lọc không khí, với cấu trúc dạng hạt và dạng sơn carbon than hoạt tính vô định hình nên tấm lọc carbon có khả năng hấp phụ mùi hôi, dung môi, hóa chất rất cao. Dùng nhiều trong các nhà máy có công đoạn sơn để khử mùi sơn, các phòng thí nghiệm có hóa chất, các nhà máy sản xuất khác, …

HÌNH MINH HỌA TẤM LỌC CARBON – TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Bạn cần xử lý bụi và mùi hơi sơn của nhà máy?

 

Bạn cần giải pháp lọc khử mùi hiệu quả nhất?

 

2G chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tấm lọc bụi - lọc khí, lọc khử mùi, sản phẩm tấm lọc carbon khử mùi được chúng tôi thiết kế và sản xuất nhằm đáp ứng tốt cho những nhu cầu cần lọc bụi và khử mùi hôi trong các ngành nghề sản xuất công nghiệp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sản phẩm chúng tôi sản xuất có 2 dòng khác nhau nhưng cùng có ứng dụng và hiệu quả như nhau, đó là loại tấm lọc carbon than hoạt tính dạng hạt với những hạt carbon mịn được ép mỏng lại bọc bỡi hai lớp giấy mỏng và được xếp thành hình zic zắc định hình bởi lớp lưới kẽm bảo vệ, tạo sự chắc chắn cho sản phẩm, khung được làm bằng nhôm định hình dày 45mm.

HÌNH ẢNH MINH HỌA CHI TIẾT

Loại thứ 2 đó là loại tấm lọc than hoạt tính dạng sợi carbon, với các sợi carbon vô định có độ dày 3 – 5 mm, một độ dày vật liệu lọc lý tưởng để có được sự thoáng khí và khử năng giữ bụi lớn, hấp phụ mùi tốt. Lớp vật liệu lọc này sẽ được định hình bằng lớp lưới kẽm bảo vệ bên ngoài.

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT

Những thông tin chi tiết khác về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

 

>> CLICK XEM CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload