Giá bông lọc bụi G2

Bông lọc bụi G2 là một trong những sản phẩm lọc bụi sơ bộ thường dùng lọc bụi trong các hệ thống cấp gió tươi AHU, FCU, lọc bụi sơn, … bụi công nghiệp nói chung. Sản phẩm được 2G phân phối rộng rải trên toàn quốc.

Ngày đăng: 05-01-2017

920 lượt xem

Bông lọc bụi G2 là một trong những sản phẩm lọc bụi sơ bộ thường dùng lọc bụi trong các hệ thống cấp gió tươi AHU, FCU, lọc bụi sơn, … bụi công nghiệp nói chung. Sản phẩm được 2G phân phối rộng rải trên toàn quốc.

Ở đâu có giá bông lọc bụi G2 rẻ Công Ty 2G chúng tôi có gia rẻ hơn!

Công Ty TNHH SX – TM – DV 2G tự hào khi là đơn vị hơn 10 năm nay cung cấp giá bông lọc bụi G2 rẻ nhất thị trường nhưng quý khách hàng luôn tin tưởng và chọn chúng tôi để gởi gắm niềm tin bởi “chất lượng tỉ lệ nghịch với giá thành”.

Bông lọc bụi G2 được làm từ chất liệu sợi tổng hợp có độ bền độ thoáng khí và khả năng lọc bụi là rất cao, hiệu xuất lọc lên đến 70% - 75%, chuyên dùng cho lọc trong môi trường công nghiệp như lọc bụi trong nhà máy gỗ, nhà máy sơn, lọc bụi trong các hệ thống AHU hay gọi là bông lọc bụi AHU.

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thông số kĩ thuật sản phẩm

Trọng lượng (g/m2)

250

Độ dày (mm)

10

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

17

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

Hiệu xuất (%)

75%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI G2

Sản phẩm được 2G sản xuất theo tiêu chuẩn ngành lọc khí EN 779 – G2, G2 là tiêu chuẩn lọc thô, đối với sản phẩm bông G2 này thì thường dùng lọc thô trong hệ thống AHU gọi là bông lọc bụi AHU, lọc bụi sơn, bụi các đường gió hồi khác, …

Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam về bông lọc bụi G2 theo tiêu chuẩn của ngành lọc khí EN779, hiệu suất lọc bụi là 75%.

VÒNG ĐỜI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

Thời gian sử dụng của bông lọc bụi trung bình có vòng đời sử dụng khoản từ 3 tháng, tuy nhiên thời gian này còn tùy theo quá trình hoạt động của doanh nghiệp sử dụng, lượng bụi phát sinh trong quá sản xuất, thời gian vệ sinh bảo trì bảo dưỡng. Nếu lượng bụi phát sinh của nhà máy thấp, thường xuyên vệ sinh, bảo trì tốt thì vòng đời sử dụng của bông sẽ tăng cao từ 6 tháng đến 1 năm.

HÌNH TẤM BÔNG LỌC BỤI AHU

CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT

Công ty chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian trên toàn quốc.

Sản phẩm đúng mẫu mã kích thước mà quý khách yêu cầu.

Giá rẻ tỉ lệ nghịch với chất lượng vì thế quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi sản xuất và nhập khẩu trực tiếp bỏ qua bước trung gian mang sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng mới có giá xuất xưởng như thế.

Để biết thêm thông tin cụ thể về giá bông lọc bụi G2 hãy liên hệ trực tiếp với 2G.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload