Túi lọc khí thứ cấp AHU giá rẻ

Túi lọc khí thứ cấp cho AHU là sản phẩm dùng lọc khí thứ cấp trong các hệ thống cấp gió tươi AHU với mục đích lọc bụi để cung cấp nguồn khí tươi cho phòng.

Ngày đăng: 11-01-2017

923 lượt xem

Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp túi lọc khí thứ cấp AHU (túi lọc khí AHU) giá rẻ nhưng chất lượng lại “không rẻ” nếu ai đã từng sử dụng qua thì sẽ cảm nhận rõ hơn. Sở dĩ sản phẩm có giá mềm bởi chúng tôi trực tiếp sản xuất và sản xuất không thông qua bất cứ trung gian nào chính vì thế mới có giá xuất xưởng như thế.

CÁC LOẠI TÚI LỌC KHÍ

Hầu như các hệ thống cấp gió tươi AHU vào phòng phải đi qua thiết bị lọc bụi, lọc khí trước khi đưa khí sạch vào phòng. Sản phẩm túi lọc này là sản phẩm lọc khí thứ cấp trong hệ thống lọc khí này, túy theo tiêu chuẩn của phòng cấp khí vào mà chọn loại sản phẩm có cấp độ lọc phù hợp. Thường trong các tòa nhà cao tầng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn thì thường chọn túi có cấp độ lọc cao như túi lọc khí F8

Có tất cả là 5 loại từ tiêu chuẩn F5 đến F9, với 5 tiêu chuẩn khác nhau sẽ có 5 hiệu quả lọc bụi khác nhau từ thấp đến cao, thấp nhất hiển nhiên là túi lọc khí F5 và cao nhiết đó là túi lọc khí F9. 5 loại này sẽ được ứng dụng vào từng trường hợp khác nhau, tùy theo yêu cầu khác nhau của phòng sạch mà sử dụng.

Túi lọc khí F5 hiệu xuất: 60 - 65%

F6 hiệu xuất: 70 – 75%

F7 hiệu xuất: 80 – 85%

F8 hiệu xuất: 90 – 92%

F9 hiệu xuất: 95 – 99%

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT TÚI LỌC KHÍ AHU

CẤU TẠO SẢN PHẨM

Túi lọc không khí được thiết kế dạng khung, nhiều túi, có độ bền và hiệu xuất lọc cao.

Vật liệu khung: được làm bằng nhôm, hay không tôn mạ kẽm

Vật liệu lọc: sợi tổng hợp, vải lọc được may thành túi

Số túi trong 1 khung: một khung túi có thể có nhiều túi từ 3 túi đến 8 túi.

Về cấu tạo, kích thước của các loại này là như nhau, tuy nhiên ứng dụng về cấp độ lọc là khác nhau, những nơi cần cấp độ lọc cao thì ta dùng túi lọc khí F7 hoặc F8. Những nơi cần cấp độ lọc thấp thì ta dùng túi lọc khí F5 hoặc F6

VÀI HÌNH ẢNH MINH HỌA CHI TIẾT

CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ TỐT

Chúng tôi là nhà sản xuất, nhà may túi. Vì vậy quý khách đưa ra quý cách cụ thể và chính thì chúng tôi làm theo các bạn.

Đúng kích thước, chủng loại, kỹ thuật may, số lượng và thời gian giao hàng.

Đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu giao hàng mà không đúng với những gì tôi nói thì hoàng trả lại 100% sau 3 ngày kể từ khi nhận hàng

Hãy là một khách thông minh chọn nơi uy tín chất lượng giá cả lại phải chăng để gởi gắm lòng tin. Công ty 2G chúng tôi hiện mang đến túi lọc khí AHU giá rẻ nhanh tay đặt hàng để nhận được những ưu đãi nhất.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload