Bông lọc trần phòng sơn F5 – giải pháp lọc khí sạch phòng sơn

Nếu bạn cần giải phảp để lọc bụi, lọc khí cung cấp nguồn không khí sạch cho phòng sơn thì hãy dùng ngay sản phẩm tấm bông lọc trần phòng sơn F5.

Ngày đăng: 10-02-2017

869 lượt xem

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bông lọc trần phòng sơn F5 hiện là một trong những sản phẩm lọc tinh, lọc khí sạch để cung cấp khí sạch cho phòng sơn hiệu quả nhất và đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có tác dụng lọc sạch bụi với hiệu suất 98% cho luồng không khí đi qua lọc trần vào buồn sơn sản phẩm, đảm bảo sạch cho bề mặt cần sơn.

Tấm bông lọc trần phòng sơn F5 được sản xuất một mặt bông và một mặt lưới, bề mặt lọc trần phòng sơn có keo để các hạt bụi sơn dính lại không bay ra môi trường. Chúng tôi cung cấp với giá thấp nhất để bạn giảm bớt chi phí đầu tư.

HÌNH MINH HỌA TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

BẢNG THÔNG SỐ KT SẢN PHẨM

Trọng lượng (g/m2)

600

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

900

Chênh áp ban đầu (pa)

25

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

450

Tiêu chuẩn (EN779)

F5 (Tương đương EU 5)

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬC CỦA SẢN PHẨM

Tấm bông lọc trần phòng sơn F5 có những ưu điểm đặc biệt, tối ưu hơn các sản phẩm bông lọc khác rất nhiều. Một trong những ưu điểm đó là trọng lượng bông lên đến 600g/m2 đã tạo nên sản phẩm có mật độ sợi cao, làm tăng hiệu quả lọc bụi, lọc khí. Và điểm đặc biệt nữa chính là một mặt sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 có ép lưới và một một mặt ép keo, những ưu điểm này đảm bảo không cho bụi hay các sợi bông bị bong tróc ra trong quá trình sử dụng từ đó đảm bảo an toàn cho phòng sơn.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói thành từng cuộn với khổ rộng là 2m và dài là 20m/cuộn nên có tên gọi là bông lọc trần phòng sơn F5.  Ngoài ra một số phòng sơn cò còn sử dụng quy cách chuẩn khác đó là khổ rộng 1,6m x 20m/cuộn hoặc 0,8m x 21m/cuộn.

HÌNH MINH HỌA CỤ THỂ CUỘN BÔNG F5

PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TOÀN QUỐC

Tất cả các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung và bông lọc trần phòng sơn F5 nói riêng được 2G chúng tôi nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc.

Để được có giá thành tốt nhất cũng như những thông tin chi tiết khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload