Tấm lọc carbon than hoạt tính - ứng dụng lọc khử mùi

Tấm lọc carbon than hoạt tính là một trong các loại tấm lọc bụi và khử mùi hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm được 2G sản xuất và phân phối rộng rải trên toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng.

Ngày đăng: 20-02-2017

926 lượt xem

Bạn cần xử lý bụi và mùi hôi pháp sinh trong nhà máy của minh?

Bạn cần giải pháp khử mùi cho phòng sơn của nhà máy mình?

Những loại tấm lọc bụi thông thường có xử lý được vấn đề mùi hôi cho nhà máy của bạn?

Cty 2G chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng giải pháp dùng tấm lọc carbon hay gọi là tấm lọc than hoạt để khư mùi, khử khí độc hiệu quả nhất hiện nay.

TẤM LỌC CARBON – LỌC KHỬ MÙI

Không phải bất kỳ một tấm lọc bụi nào cũng có khả năng lọc bụi và khử mùi, hầu hết các loại tấm lọc bụi thì thưởng chỉ có lọc bụi, còn nếu khử mùi thì phải cần đến sản phẩm lọc tinh rất tốn kém cho chi phí đầu tư. Đối với tấm lọc carbon than hoạt tính thì hoàn toàn khác, sản phẩm này có cả hai công dụng như trên vừa lọc bụi và vừa khử mùi hôi, khử khí độc nhất là hơi sơn phát sinh trong các phòng sơn.

HÌNH MINH HỌA THÔNG TIN SẢN PHẨM

PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TOÀN QUỐC, GIÁ RẺ THEO YÊU CẦU

Hiện tại trong kho hàng của 2G luôn có hàng stock sẵn những quy cách chuẩn hoặc nguyên vật liệu cho khách hàng khi cần, tuy nhiên để đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau cho những khách hàng khác nhau thì tấm lọc than hoạt tính của chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng, có thể là sản phẩm đã có khung sẵn nghĩa là thành phẩm chỉ cần về lắp vào hệ thống là hoạt được, hoặc là cung cấp dưới dạng nguyên vật liệu để quý khách hàng tự gia công theo yêu cầu của mình.

Đối với loại có hàng stock sẵn thì chúng tôi có quy cách chuẩn là 24 x 24 x 2” (595 x 595 x 45mm), đây là quy cách chuẩn cho cho khách hàng lắp trên các đường ống gió size 600 x 600mm.

HÌNH ẢNH MINIH HỌA TẤM SIZE 594 X 594 X 45MM

TẤM LỌC CARBON KHỬ MÙI NGUYÊN VẬT LIỆU

Loại nguyên vật liệu thì chúng tôi luôn có hàng stock sẵn lạoi bông dày 3 – 5mm, dạng cuộn quy cách là 1m x 20m/cuộn hoặc là 2m x 20m/cuộn. Loại này rất thuận tiện, giá thành rẻ nên khách hàng có thể mua về cắt theo yêu cầu của mình.

HÌNH MINH HỌA CUỘN BÔNG LỌC CARBON

Để tìm hiểu rỏ hơn về các sản phẩm tấm lọc carbon - tấm lọc than hoạt tính quý khách hàng nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<

 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload