Bông lọc trần phòng sơn F5 lọc khí sạch phòng sơn

2G chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn, trong đó có sản phẩm chuyên dùng lọc khí sạch, cung cấp một nguồn không khí sạch đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi sơn đó là Bông lọc trần phòng sơn F5

Ngày đăng: 22-02-2017

782 lượt xem

Phòng sơn của bạn đang bị nhiễm bụi làm ảnh hưởng đến sản phẩm?

 

Bạn đang tìm giải pháp cho vấn đề này?

 

Hãy đến với công ty 2G chúng tôi, qua nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất cho lọc phòng sơn. Một trong những sản phẩm lọc khí sạch để cấp khí sạch cho phòng sơn hiệu quả nhất đó là tấm bông lọc trần phòng sơn F5.

Đối với tất cả các phòng sơn sản phẩm cần độ sạch cao như phòng sơn xe ô tô, sơn trang trí các sản phẩm khác cần độ tinh tế cao, … Thì bắc buộc phòng sơn này phải sạch, tránh những hạt bụi ly ty, và để đạt được thế này phải có giải pháp lọc bụi, lọc khí sạch để đưa dòng không khí sach vào phòng sơn. Thường màng lọc này sẽ lắp trên trần phòng sơn và dùng loại bông F5 hay gọi là bông lọc trần phòng sơn.

HÌNH MINH HỌA TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Vật liệu bông được sản xuất bằng những sợi tổng hợp, một mặt sản phẩm có ép lưới và ép keo để tạo an toàn khi sử dụng không bị rơi rớt bất kỳ một sợi bông nào ra môi trường ngoài.Và đây cũng chính là điểm nhất đặc biệt của sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 so với các loại bông lọc bụi thông thường khác. Các loại khác thì khi sử dụng sẽ bị bong tróc các sơi bông và có thể sẽ bị gió kéo theo bám vào sản phẩm.

Trọn lượng: với trọng lượng là 600g/m2, một trọng lượng rất cao được ép chặt lại với nhau tạo độ dày 22mm, từ đó làm tăng lên khả năng lọc bụi với hiệu xuất cao.

BẢNG THÔNG SỐ CHI TIẾT 

Trọng lượng (g/m2)

600

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

900

Chênh áp ban đầu (pa)

25

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

450

Tiêu chuẩn (EN779)

F5

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

Ngoài quy cách chuẩn là 2m x 20m/cuộn thì chúng tôi còn có thể nhập khẩu tất cả các laoị khổ khác theo yêu cầu của khách hàng. Một trong những khổ chuẩn nửa của sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 đó là khổ 1,6m hoặc 1m chúng tôi đểu có hàng.

HÌNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN MẶT ÉP LƯỚI

PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TOÀN QUỐC, GIÁ RẺ

Với phương châm là chất lượng hàng trên hết, phục vụ quý khách hàng toàn quốcthì sản phẩm lọc phòng sơn nói chung và sản phẩm bông lọc trầ phòng sơn F5 nói riêng của chúng tôi có chất lượng cao, phân phối giá rẻ toàn quốc.

MỌI THÔNG TIN KHÁC VỀ SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ GẤN VÀ BIẾT THÊM THÔNG TIN

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload