Bán bông lọc bụi G4 giá rẻ toàn quốc

2G chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển dòng sản phẩm của mình cho phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, bông lọc bụi G4, bông lọc bụi AHU cũng vậy sản phẩm ngày càng chất lượng hơn và giá thành thì vẫn tốt nhất cho khách hàng.

Ngày đăng: 02-03-2017

896 lượt xem

Mức độ nguy hiểm của việc ô nhiễm bụi đối với sức khỏe con người rất đáng báo động. Mà ngay từ bây giờ, mỗi cá nhân, gia đình, các doanh nghiệp, các công ty, các khu công nghiệp, … cần phải trang bị cho mình một số biện pháp để hạn chế tình trạng này.

Một trong những biện pháp xử lý bụi hiệu quả, giá thành thấp đó là dùng bông lọc bụi G4 để xử lý bụi phát thải tại nguồn đối với những công ty, xí nghiệp hoạt động sản xuất phát sinh ra bụi.

TÌM MUA BÔNG LỌC BỤI AHU, BÔNG G4 NÀY Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Việt Nam đang trên đường hội nhập, thị trường kinh tế ngày càng phát triển. Việc lướt bàn phím để tìm mua sản phẩm không còn là chuyện đáng ngạc nhiên. Và tất nhiên sản phẩm tốt hay không tốt cũng tùy vào nơi bạn đặt niềm tin khi chưa “mắt thấy tai nghe”. Là một đơn vị với nhiều năm trong lĩnh vực “lọc công nghiệp” Công Ty TNHH SX TM DV chúng tôi đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm lọc, trong đó có bông lọc bụi G4, các loại bông lọc bụi ahu, giá rẻ nhất trên toàn toàn quốc hiện nay.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI AHU

 

SẢN PHẨM GIÁ RẺ CÒN CHẤT LƯỢNG THẾ NÀO?

 

BẠN THẮC MẮC KHÔNG BIẾT GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG LỌC BỤI?

 

ĐẾN VỚI 2G QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY AN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

 

Sản phẩm giá rẻ không đồng nghĩa với việc là sản phẩm sẽ không đạt chất lượng, phương châm của 2G là là chất lượng đặc lên hàng đầu. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm lọc của chúng tôi trong đó có bông lọc bụi G4, bông lọc bụi cho ahu là luôn cải tiến sản phẩm chất lượng nhất, sản phẩm sản xuất theo quy trình ISO. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN 779-G4.

Sản phẩm luôn luôn được ép rất đều bông, độ dày tiêu chuẩn G4 là 20mm dày rất ổn định trên toàn cuộn bông. Trọng lượng đảm bảo từ 370 – 380g/m2, ép lán cứng 01 mặt đảm bảo an toàn khi sử dụng không bị bong tróc các sợi bông ra ngoài.

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT CUỘN BÔNG LỌC BỤI G4

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, TẠO NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG

- Đảm bảo đúng số lượng, thời gian và chủng loại cho quý khách.

- Bông rất đều, đẹp, bề mặt cứng và láng.

- Đảm bảo đúng chất lượng và uy tín đặc lên hàng đầu, nếu giao hàng không đúng như chúng tôi nói thì hoàng lại 100% sau 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

- Để đáp ứng nhu cầu của quý khách có thể mua sản phẩm do 2G chúng tôi bán bông lọc bụi G4, bông lọc bụi AHU giá rẻ toàn quốc nhanh và chất lượng hãy liên lạc trực tiếp với kĩ thuật viên 2G.

- Chúng tôi tư vấn và hỗ trợ hết mình để đem lại giải pháp hiệu quả nhất tới khách hàng.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

Mọi chi tiết khác vui lòng liện hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

 

Liên hệ: Mr.Lịch 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload