Bán giấy lọc phòng sơn giá rẻ

Bạn đang cần sản phẩm để giải quyết vấn đề bụi sơn cho phòng sơn của mình? Hãy dùng ngay sản phẩm giấy lọc phòng sơn – giấy lọc bụi sơn của chúng tôi. Sản phẩm 2G phân phối chất lượng cao, giá thành rẻ nhất toàn quốc.

Ngày đăng: 08-03-2017

857 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn là một sản phẩm không thể thiếu cho các phòng sơn, các ngành công nghiệp sử dụng đến loại hóa chất sơn khá độc hại này, đặc biệt là ở những nhà sản xuất sử dụng phương pháp phun sơn thì lượng bụi sơn tỏa ra là rất lớn. Vậy tìm kiếm nơi bán giấy lọc phòng sơn giá rẻ ở đâu?

Tự hào khi là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam Công Ty TNHH SX – TM – DV 2G chúng tôi cung cấp giấy lọc phòng sơn chất lượng nhất hiện nay.

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT GIẤY LỌC BỤI SƠN

Giấy lọc phòng sơn thường có hai loại là giấy lọc 2 lớp và 3 lớp, loại 3 lớp thì bao gồm 1 lớp bông 2 lớp giấy tùy theo loại được gấp nếp theo kiểu “Accordion”, giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc và điều hướng dòng không khí chuyển hướng liên tục, tối đa hóa va đập giữa các bụi sơn với giấy lọc để giữ lại tối đa bụi sơn đi qua. Loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp thì chỉ có 2 lớp giấy, và đây là loại sử dụng phổ biến nhất hiện nay và giá thành tốt, hiệu quả cao và độ thoáng khí tốt hơn loại 3 lớp

Thông số kĩ thuật của giấy lọc phòng sơn 2 lớp

Độ dày sản phẩm

55 (mm)

Độ thoàng khí  

3600 (m3/h)

Chênh áp ban đầu  

12 (pa)

Chênh áp thay thế  

128 (pa)

Hiệu xuất lọc bụi

98%

Kích thước hộp

1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi cao

12 – 20 (kg/m2)

HÌNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

SẢN PHẨM 2G PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC, GIÁ RẺ

Chúng tôi chuyên bán giấy lọc phòng sơn – giấy lọc bụi sơn giá rẻ, cung cấp số lượng lớn với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm đảm bảo sức khỏe cho người vận hành và vệ sinh môi trường làm việc. Đây là loại sản phẩm đặc biệt được thiết kế để thu giữ bất kỳ chất rắn ướt hoặc các hạt chất lỏng: Men rắn cao, , keo, dầu, vết bẩn, sơn mài, sợi thủy tinh, epoxy, nhựa đường, sơn phủ, tar, teflon, ...

Việc thiết kế các bộ lọc kết hợp nhiều tầng với nếp gấp tạo độ sâu đến 6cm cho giấy lọc nghĩa là các bộ lọc có khả năng thu giữ bụi sơn lên đến 6 lần công suất của bộ lọc loại lưới thông thường.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ TRÊN HẾT 

2G chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm của các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung, các loại giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn luôn đạt chất lượng cao.

Đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu giao hàng mà không đúng với những gì tôi nói thì hoàng trả lại 100% sau 3 ngày kể từ khi nhận hàng

Chúng tôi cam kết là địa chỉ tin cậy chuyên bán giấy lọc phòng sơn giá rẻ nhất thị trường với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn, đặc biệt nhận thiết kế sản phẩm với kích thước, số lượng, chất liệu, quy cách theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo sự hài lòng tối đa.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

Liên hệ: Mr.Lịch 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload