Chọn bông lọc bụi G2 đạt tiêu chuẩn

Bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G2 nói riêng là các sản phẩm chuyên dùng lọc bụi, lọc khí, bụi công nghiệp nói chung. 2G chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng tốt nhất trên toàn quốc.

Ngày đăng: 23-03-2017

738 lượt xem

THÔNG TIN CHI TIẾT BÔNG LỌC BỤI G2

Như đã giới thiệu sơ bộ ở trên thì đây là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi công nghiệp nói chung. Với vật liệu sản xuất là những sợi bông tổng hợp, với cấu trúc dạng vô định hình nên nó có khả năng giữ lasị bụi rất lớn.

Tiêu chuẩn: sản phẩm theo tiêu chuẩn En 779 G2 nên có tên gọi là bông lọc bụi G2. Tiêu chuẩn của các loại bông có từ G1 đến G4 với hiệu xuất lọc từ 50% đến 92%, loại cao nhất và thường dùng nhất đó là bông lọc bụi G4.

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG MINH HỌA

CÁCH CHỌN BÔNG LỌC BỤI G2 ĐẠT TIÊU CHUẨN

Có thể nói trên thị trường hiện nay có nhiều loại bông lẫn lộn với nhau, mà nhiều khách hàng chưa quen với sản phẩm này sẽ phải bị mau nhầm hàng dỏm, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy mà trong nội dung bài viết này tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng vài thông tin cơ bản để chọn được cho mình sản phẩm bông lọc bụi G2 cũng như các loại bông khác đạt tiêu chuẩn cao, chọn đúng hàng, không sợ phải mua nhầm hàng dỏm, hàng kém chất lượng.

Để làm được điều này thì trước tiên khách hàng cần phải hiểu rõ về sản phẩm, những thông số cơ bản nhất của sản phẩm

Thông số KT của bông lọc bụi G2

Trọng lượng: 250g/m2 tương ứng với cuộn 2m x 20m là 10kg/cuộn. Vậy vấn đề trọng lượng của bông là vấn đề hàng đầu để đánh giá sản phẩm có đạt tiêu chuẩn hay không, có đúng G2 hay ko. Nếu nhẹ hơn 10kg/cuộn thì hiển nhiên là không đạt, nếu cao hơn thì là không phải G2

Độ dày: Song song với trọng lượng là độ dày, độ dày là 10mm nên hay gọi là bông lọc bụi G2 10mm, có thể sai số cộng trừ 2mm. Độ dày đều trên toàn cuộn bông sẽ đánh giá được cuộn bông chất lượng, nếu có chỗ dày mỏng khác nhau thì sản phẩm không đạt.

Độ lán: độ lán trên bề mặt của cuộn bông lọc bụi G2 rất quan trọng, bông không có độ lán sẽ dẫn đến vấn đề bị bong tróc các sợi bông trong quá trình sử dụng.

XEM HÌNH MINH HỌA

Một vấn để nữa đó là lực liên kết giữa các sợi bông, lực phải chắc chắn không bị bở, vấn đề này khách hàng có thể kiễm tra tra thực tế bằng tay kéo sờ.

Trên đây là một số vấn đề cơ bản để quý khách hàng nắm vững khi chọn mua bông lọc bụi G2 nói riêng cũng như các loại bông khác.

Mọi thông tin khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được thông tin chính xác nhất của sản phẩm

 

>> CLICK XEM CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload