Bán bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh giá rẻ

CTY 2G hiện đang là đơn vị bán bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất trên toàn quốc hiện nay. Sản phẩm được chúng tôi phân phối rộng rải toàn quốc.

Ngày đăng: 15-02-2017

887 lượt xem

Hãy đến với 2G chúng tôi, chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại VN hiện nay chuyên về phân phối các sản phẩm dùng để lọc bụi nói chung, và lọc phòng sơn nói riêng. Sản phẩm chúng tôi phân phối với đa dạng về quy cách, chủng loại, sản phẩm được gia công thành phẩm hoặc dạng cuộn nguyên vật liệu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sản phẩm có cấu tạo bằng vật liệu những sợi thủy tinh tổng hợp có độ thoáng khí cao và nhất là khả năng hấp thụ bụi sơn rất lớn. Có thể nói bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh là sản phẩm được sản xuất để chuyên dùng cho lọc bụi sơn.

Bảng thông số KT của sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

Trọng lượng (g/m2)

250 – 400g/ms

Độ dày (mm)

50 - 100

Độ thoàng khí (m3/h)

3800

Chênh áp ban đầu (pa)

15

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng và xanh

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT SẢN PHẨM

TẠI SAO CHỌN BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH LỌC BỤI SƠN

Bụi sơn là loại bụi hóa học tổng hợp, còn phải tính đến những hóa chất có trong sản xuất sơn. Nếu hít thở nhiều bụi sơn thì ngoài những tác hại của bụi nói chung, còn phải tính đến khả năng nhiễm độc hóa chất (chì, thủy ngân...) nếu có, về lâu dài tích tụ sẽ dẫn đến bệnh ung thư. Chính vì thế cần phải loại bỏ bụi sơn và mang khí sạch vào trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nó. Hầu hết tất cả các loại phòng phun sơn nói chung đều có phát thải một lượng bụi sơn nhất định ra môi trường khi sơn nếu ta không có biện pháp hay giải pháp khống chế bụi sơn, để giải quyết vấn đề này thì giải pháp dùng các loại màng lọc bụi sơn (chọn loại bông lọc bụi sơn sợi thùy tinh) là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay tại các phòng sơn

PHÂN PHỐI HÀNG CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Tất cả các sản phẩm của cty 2G chúng tôi đề phân phối rộng rải trên toàn quốc, sỉ và lẻ với giá thành đảm bảo thấp nhất trên thị trường VN hiện nay.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload