Tấm lọc carbon khử mùi giải pháp lọc khử mùi

2G chúng tôi chuyên phân phối các loại tấm lọc carbon than hoạt tính chuyên dùng lọc khí độc, lọc khử mùi. Sản phẩm tấm lọc carbon là một giải pháp lọc khử mùi, khí độc hiệu quả và đang được tin dùng nhiều hiện nay.

Ngày đăng: 05-12-2016

875 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc carbon hay tấm lọc than hoạt tính là một trong những tấm lọc khí chuyên dùng để lọc khử mùi. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả nhất hiện nay chuyên dùng lọc bụi và khử mùi hóa chất, khử mùi sơn, … dùng trong các phòng sơn, các nhà máy hóa chất, sản xuất thuốc tây, thuốc thú y, …

HÌNH ẢNH MINH HỌA SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dạng hạt: tấm lọc carbon dạng hạt - loại này làm bằng vật liệt hạt carbon được bọc bởi 2 lớp giấy mỏng và xếp thành hình ziczac định hình bằng một lớp lưới kẽm bảo vệ tạo cho sản phẩm đẹp, độ bền cao, độ chắc chắn tốt.

Dạng sợi: Vật liệu sợi carbon tổng hợp có ưu điểm là thoáng khí tốt, với những sợi carbon than hoạt tính vô định hình tạo cho sản phẩm có khả năng giữ bụi cao, và hấp thụ mùi tốt. Loại này có vật liệu lọc dày là 5mm, tuy nhiên có thể tạo độ dày lớn bằng cách xấp lại nhiều lớp vật liệu lọc để tăng khả năng lọc bụi và khử mùi cho sản phẩm, có thể làm kiểu dạng hình zic zắc hoặc cũng có thể kiểu dạng bằng với độ dày vật liệu lọc lên đến 20mm.

HÌNH CHI TIẾT HAI LOẠI SẢN PHẨM TẤM LỌC CATBON KHỬ MÙI

Tiêu chuẩn: EN 779 - G4

Thể giữ lại trung bình 80% -94% (ASHRAE 52,1-1992), Merv Merv 5-8 (ASHRAE 52,2-1999)

Hấp thụ benzen ≥ 800 mg / g (hạt), ≥ 200 mg / g (sợi), hàm lượng carbon. ≥ 50%

Giảm áp suất cuối cùng (đề nghị) 250Pa (sợi) - 600Pa (hạt)

Nhiệt độ hoạt động 80oC, độ ẩm tương đối 80%

CÁC NGÀNH NGHỀ  ỨNG DỤNG

Tấm lọc carbon than hoạt tính hay tấm lọc than hoạt tính có nhiều ứng dụng rộng rải trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, sản phẩm có khả năng khử mùi, khử khí độ là chính tuy nhiên khả năng lọc bụi, giữ lại bụi cũng không phải là kém chính vì vậy mà có ứng dụng rất nhiều vừa lọc bụi và vừa khử mùi.

Các ngành nghề như: Ngành sản xuất đồ gỗ, xe ô tô, … nói chung là ngành nghề nào có sử dụng sơn và cần lọc bụi sơn cũng như khử mùi sơn. Ngành nghề hóa chất dùng để khử mùi hôi, khí độc, …

QUY CÁCH SẢN PHẨM

Sản phẩm công ty 2G chúng tôi có thể sản xuất theo những yêu cầu khác nhau của khác hàng. Tuy nhiên nếu khách hàng cần mua lẽ số lượng ít thì sản phẩm chúng tôi luôn có sẵn hai loại đó là loại quy cách thành phẩm là tấm lọc carbon dạng hạt size 24 x 24 x 2” (594 x 594 x 45mm) khung nhôm. Loại nguyên vật liệu của tấm lọc than hoạt tính là dạng sợi tổng hợp với độ dày là 5mm (1m x 20m/cuộn hoặc 2m x 20m/cuộn).

HÌNH CUỘN BÔNG LỌC CARBON KHỬ MÙI

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được thông tin chi tiết về sản phẩm.

2G luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

 

CLICK XEM CÁC SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload