Bán tấm lọc carbon khử mùi sơn

Giải pháp lựa chọn dùng tấm lọc carbon khử mùi sơn là giải pháp tối ưu dung cho các phòng sơn, sản phẩm có thể vừa lọc bụi và vừa lọc khử mùi. Chúng tôi có nhiều quy cách thông dụng phù hợp với hệ thống của khách hàng thuận tiện cho vệc lắp đặt.

Ngày đăng: 21-11-2016

1,056 lượt xem

Bạn cần giải pháp vừa lọc khí và vừa khử mùi?

Bạn đang mắc phải vấn để về ô nhiểm mùi hôi ư? Rất đơn giản đã có giải pháp cho bạn là dung tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi.

Giải pháp cho bạn là chọn dung tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi vừa lọc bụi và vừa khử mùi hơi sơn rất hiệu quả. Sản phẩm đã và đang được rất nhiều cơ sở sản xuất có phòng sơn các doanh nghiệp hóa chất, … tin dung vừa lọc bụi và vừa khử mùi hiệu quả nhất.

HÌNH MINH HỌA SẢN PHẨM

Những năm gần đây khi mà chất lượng cuộc sống được nâng cao dẫn đến những tiêu chuẩn môi trường, giá trị cuộc sống cũng dần nâng cao theo thì hầu như các đơn vị sản xuất, các công ty doanh nghiệp lớn và nhỏ đều phải đầu tư trang bị cho mình những hệ thống về xử lý môi trường nghiêm ngặt, trong đó có vấn đề về bụi và mùi hôi. Một trong các giải pháp đơn giản, hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay đó là dung các loại tấm lọc bụi, các loại tấm lọc carbon hay gọi là tấm lọc than hoạt tính để lọc bụi và khử mùi.

ĐƠN VỊ NÀO HIỆN NAY CHUYÊN VỀ CÁC SẢN PHẨM NÀY

Bạn đang gặp vấn đề về mùi hôi cần xử lý?

Bạn cần tìm đơn vị sản xuất các thiết bị, lọc bụi, khử mùi?

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm về lọc “thegioiloc” chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm về lọc bụi, lọc khử mùi của chúng tôi. Đặc biệt nhất chúng tôi có sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính chuyên dùng khử mùi sơn, khử hơi dung môi, hóa chất, ..

PHÂN PHỐI SẢN PHẨM THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Để phục vụ tốt cho nhu cầu của từng khách hàng khác nhau chúng tôi phân phối hai dòng sản phẩm khác nhau đó là sản phẩm đã thành phẩm nghĩa là đã gia công có khung sẵn và vật liệu lọc bên trong, quý khách hàng chỉ cần về lắp vào hệ thống của mình là xong, và loại sản phẩm là nguyen vật liệu.

HÌNH MINH HỌA CÁC TẤM LỌC CARBON

Mọi nhu cầu khác về sản phẩm tấm lọc carbon – tấm lọc than hoạt tính khử mùi, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được có thong tin chi tiết về sản phẩm.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload