Bông lọc bụi G2 lọc bụi AHU giá rẻ

Bông lọc bụi G2 lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU hay còn gọi là bong lọc bụi AHU là sản phẩm được sản xuất bởi 2G bằng vật liệu sợi tổng hợp, sản phẩm có độ bền, độ thoáng khí cao và hiệu quả lọc bụi tốt.

Ngày đăng: 14-11-2016

875 lượt xem

Hệ thống AHU của bạn đang cần thay màng lọc bụi?

Nơi đâu cung cấp với giả cả phải chăng, chất lượng tốt?

Ban đang phân vân ko biết nên chọn bông lọc bụi G4 hay G2?

Hãy đến với 2G mọi câu hỏi sẽ có lời đáp!

Trong thời buổi công nghệ hiện đại và tiên tiến nhiều hàng hóa ra đời để đáp ứng nhu cầu cuộc sống thì nhưng bạn cũng như tôi để mua một sản phẩm thì phải tìm hiểu và đánh giá thật kỹ trước khi chọn sản phẩm đó. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực lọc chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm bông lọc bụi chuyên dung lọc bụi công nghiệp, như lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn, … với giá thành rẻ nhất trên thị trường, nhiều ưu đãi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G2 LỌC BỤI AHU

Hiện nay công ty chúng tôi có dây chuyền sản xuất tất cả bông lọc bụi. Vì vậy giá thành rất thấp so với thị trường. Giá thấp hơn so với thị trường là 20-30% tùy theo số lượng mà có giá khác nhau.

Thông số kĩ thuật bông lọc bụi G2

Trọng lượng (g/m2)

250

Độ dày (mm)

10

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

17

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

BẠN NÊN CHỌN BÔNG LỌC BỤI G4 HAY G2 CHO HỆ THỐNG AHU (BÔNG LỌC BỤI AHU)

Khi lắp hệ thống cấp gió tươi AHU ắc sẽ có nhiều bạn phân vân không biết chọn loại tiêu chuẩn nào để có được quả lọc bụi tốt nhất cho hệ thống của mình. Tất cả các loại bong từ tiêu chuẩn G2 đến G4 đều có thể dung cho các hệ thống cấp gió tươi AHU. Loại tiêu chuẩn G4 hay còn gọi là bông lọc bụi G4 là loại có hiệu quả lọc cao nhất thì hiển nhiên nó sẽ là tốt nhất. Tuy nhiên còn tùy vào hệ thống, tùy vào chi phí đầu tư, có những hệ thống có công suất nhỏ lưu lượng quạt hút thấp, chi phí đầu tư hạn hẹp thì ta nên chọn loại bông lọc bụi G2 là tối ưu nhất.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI AHU G4

Mọi thong tin chi tiết khác về sản phẩm lọc bụi, lọc khí, lọc bụi cho các hệ thống cấp gió tươi AHU hay FCU hay lọc bụi sơn, … quý khách hàng vui long gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về thong tin  sản phẩm, cũng như có giá thành tốt nhất.

 

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload