Sản xuất túi lọc khí AHU

Công ty 2G chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm lọc khí, lọc bụi, lọc phòng sạch, … trong đó có sản phẩm túi lọc khí AHU, là sản phẩm chuyên dùng lọc khí thứ cấp trong các hệ thống cấp gió tươi nhằm mục đích lọc bụi có khí sạch cho môi trường làm việc.

Ngày đăng: 02-11-2016

927 lượt xem

BẠN ĐANG CẦN TÌM NHÀ SẢN XUẤT TÚI LỌC KHÍ AHU!

BẠN ĐANG BĂNG KHOĂN VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM?

NGUỒN GỐC CỦA TÚI NHƯ THẾ NÀO?

CÓ ĐẦY ĐỦ CHỨNG NHẬN XUẤT XƯỞNG.

HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY 2G CHÚNG TÔI MỌI THẮC MẮC SẼ CÓ ĐÁP ÁN!

Trên thị trường hiện nay đang tồn tại nhiều đơn bị kinh doanh túi lọc khí F5 – F9 lọc khí cho hệ thống cấp gió tươi AHU nhưng không phải nơi nào củng cung cấp sản phẩm có chất lượng và đạt hiệu quả cao. Có những nơi còn mua từ nước ngoài như Trung Quốc với giá thành cao, đôi khi cũng không đảm bảo chất lượng vì nhập khẩu sang Việt Nam không thể xem hàng trước khi mua.

Hiểu được những vấn đề trên CÔNG TY TNHH SX – TM – DV 2G  SẢN XUẤT TÚI LỌC KHÍ F5 – F9 nhằm đáp ứng yêu cầu an toàn – hiệu quả - chất lượng đến tay người tiêu dùng.

HÌNH MINH HỌA CÁC SẢN PHẨM TÚI LỌC AHU

CÁC LOẠI TÚI F5 – F9

Theo tiêu chuẩn EN 779 thì túi lọc thứ cấp được chia ra làm 5 loại khác nhau, theo 5 tiêu chuẩn cấp độ sạch khác nhau và được nhuộn màu khác nhau để dễ phân biệt. 5 loại đó là từ cấp độ F5 đến túi lọc khí F9, với hiệu xuất lọc lần lược là F5 (50 – 65%) có màu trắng, F6 (70 – 75%) có màu xanh, F7 (80 – 85%) có màu hồng, F8 (90 – 92%) có màu vàng và cuối cùng là F9 (95 – 99%) và có màu trắng.

Một trong những loại túi dùng thông dụng trong các hệ thống cấp gió tươi AHU đó là túi lọc khí F8 (CLICK XEM CHI TIẾT) và F7.

HÌNH MINH HỌA 2 SP F7 VÀ F8

CẤU TẠO CHUNG

Vật liệu lọc là thành phần góp phần tạo ra tiêu chuẩn và quyết định đến hiệu xuất của sản phẩm, tùy theo tiêu chuẩn khác nhau mà có vật liệu lọc sản phẩm khác nhau.

Khung túi lọc khí AHU được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm hoặc nhôm, thông thường thì chúng tôi làm bằng thép mạ kẽm, vật liệu nhôm cũng được sử dụng nhưng thường thì khung nhôm có giá thành cao nên ít chọn khung nhôm mà chọn cho túi lọc khí AHU là khung GI. Khung túi góp làm cái sườn cho túi, không có khung thì không trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

HÌNH TÚI LỌC KHÍ F8 KHUNG GI

Công Ty 2G chúng tôi tự hào khi là một số ít đơn vị đầu tiên tại Việt Nam SẢN XUẤT TÚI LỌC BỤI AHU và cung cấp trực tiếp với giá thành rẻ nhất không qua trung gian đến tay người tiêu dùng.

Hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận sản phẩm chất lượng an toàn giá cả phải chăng nhất!

 

 >> CLICK XEM CÁC SP LƯỚI LỌC KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload