Bông lọc bụi G4 lọc bụi sơ bộ giá rẻ

Sản phẩm bông lọc bụi G4 là sản phẩm được 2G sản xuất chuyên dùng lọc bụi sơ bộ nói chung, lọc bụi sơn, lọc bụi trong các hệ thống cấp gió tươi AHU. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn En 779-G4.

Ngày đăng: 07-11-2016

982 lượt xem

Bạn muốn mua bông lọc bụi G4 lọc bụi sơ bộ giá rẻ?

Bạn đang tìm nhà sản xuất hàng chất lượng, đạt tiêu chuẩn EN 779-G4

Công ty 2G chúng tôi sẽ cho bạn biết câu trả lời.

Công ty TNHH SN XT DV 2G của chúng tôi là đơn vị hàng đầu trên thị trường Việt Nam với hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị về lọc công nghiệp. Các sản phẩm bông của chúng tôi chuyên dùng lọc bụi được sản xuất theo tiêu chuẩn En 779 có từ G1 đến G4

Nếu quý khách muốn tìm sản phẩm bông lọc bụi có hiệu xuất lên đến 90 - 95%, thường được sử dụng nhiều như trong môi trường có nhiều bụi sơn, bụi gỗ, lọc bụi cho hệ thống AHU thì bông lọc bụi G4 lọc bụi sơ bộ giá rẻ của công ty chúng tôi đảm bảo làm bạn hài lòng.

HÌNH ẢNH MINH HỌA

CẤU TẠO SẢN PHẨM

Tất cả các loại bông chuyên dùng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU (hay bông lọc bụi AHU) được sản xuất bằng vật liêu sợi tổng hợp, có độ xốp giống như bông nên gọi là bông. Sản phẩm được sản xuất thành từng tấm rồi được cuộn lại thành cuộn có quy cách là 2m x 20m/cuộn và đóng vào trong bao nylon.

Tùy vào tiêu chuẩn khác nhau mà có trọng lượng cũng như độ dày của bông là khác nhau: Vdu: Bông lọc bụi G2 thì có độ dày là 10mm và trọng lượng là 250g/m2, G3 thì có độ dày 15mm và trọng lượng 300g/m2, …

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G2, G3

THÔNG TIN VỀ BÔNG G4

Cấp độ G4 theo tiêu chuẩn En 779 là cấp độ lọc bụi sơ bộ cao nhất với hiệu xuất lọc bụi là 90 – 92% với các hạt bụi từ 5 micron trở lên. Với hiệu quả và cấp độ lọc thế này thì rất thích hợp để lọc bụi trong các hệ thống cấp gió tươi FCU, các được gió hồi và các hệ thống AHU (hay gọi là bông lọc bụi AHU).

BẢNG THÔNG SỐ KT SP

Trọng lượng (g/m2)

380

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

CÁCH CHỌN LOẠI BÔNG TỐT ĐẠT TIÊU CHUẦN

Cách chọn bông lọc bụi tốt nhất thì có 2 cách: đánh giá bằng cảm quan, kinh nghiệm và bằng phương pháp test hiệu suất lọc

Bằng cảm quan (mắt thường): Nhìn bông cứng, bề mặt láng, ép đều, đẹp và đúng trọng lượng.

Phương pháp test: dùng máy kiểm tra hiệu suất lọc bụi có đạt bao nhiêu phần trăm và có đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí hay không.

HÌNH BÔNG LỌC BỤI G4 ĐẠT CHUẨN EN 779

Vì sao sản phẩm của 2G chất lượng khỏi bàn cải mà giá lại rẻ?

Câu hỏi này sẽ không ít khách hàng thắc mắc như thế. Chúng tôi xin giải thich luôn, sở dĩ những sản phẩm bên công ty 2G có giả rẻ như thế vì chúng tôi sản xuất và phân phối rộng trên thị trường bỏ qua các khâu trung gian phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng điều qua kiểm định và test hàng rất kĩ chính vì vậy mà luôn đảm bảo tiêu chuẩn.

Bông lọc bụi G4 lọc bụi sơ bộ giá rẻ đang là sản phẩm cháy hàng nhất bên công ty chúng tôi.

Nhanh tay gọi cho chúng tôi để được hưởng những ưu đãi nhất!

 

 >> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload