Giấy lọc bụi sơn 2 lớp giá rẻ toàn quốc

2G chuyên phân phối các sản phẩm giấy lọc bụi sơn và bông lọc sản phòng sơn sợi thủy tinh trên toàn quốc. Sản phẩm chuyên dung lọc bụi sơn phát sinh trong quá trình phun sơn.

Ngày đăng: 17-11-2016

871 lượt xem

Bạn đang cần giấy lọc bụi sơn 2 lớp để lọc bụi sơn?

Bạn đang cần bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh lọc bụi sơn?

Trong giai đoạn hiện nay khi mà nhhu cầu của cuộc sống tăng lên thì những đề về môi trường, an toàn sức khỏe của con người cũng được nâng cao lên. Chính vì vậy mà các ban ngành quản lý về môi trường ngàng càng khắc khe đối với các các doanh nghiệp hoạt động, các làng nghề sản xuất nhất là vấn đề về bụi sơn của các doanh nghiệp sơn. Từ đó mà hầu hết các đơn vị sản xuất có sử dụng công đoạn sơn đều đầu tư hệ thống lọc bụi sơn và một trong các thiết bị lọc bụi sơn hiệu quả đó là giấy lọc bụi sơn và bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

HÌNH SP LỌC PHÒNG SƠN

THÔNG TIN GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Độ dày (mm)

55

Độ thoàng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

 

HÌNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

THÔNG TIN BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Bông sợi thủy tinh là sản phẩm chuyên dung lọc bụi sơn, lọc bụi phát sinh trong quá trình phun sơn để giảm thểu ô nhiễm bụi sơn ra môi trường ngoài.

BẢNG THÔNG SỐ KT

Trọng lượng (g/m2)

250 – 400g/ms

Độ dày (mm)

50 - 100

Độ thoàng khí (m3/h)

3800

Chênh áp ban đầu (pa)

15

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng và xanh

HÌNH ẢNH CHI TIẾT

CÁC NGÀNH NGHỀ ỨNG DỤNG

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và bông lọc sợi thủy tinh lọc bụi sơn là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì có giá thành thấp, hiệu quả lọc bụi cao, đễ dàng bảo trì bảo dưỡng. Loại giấy này có những ưu điểm tốt hơn là những sản phẩm khác như bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay các loại bông lọc bụi sơn thông thường khác. 

Trong công nghiệp sản xuất xe ô tô, xe máy, nó bảo hiểm, đồ gỗ nội ngoại thất, ... sản phẩm trước khi hoàn thiện cần được sơn phủ bề mặt để tạo thẩm mỹ và bảo vệ sản phẩm với các yếu tố tác dụng từ bên ngoài. Giấy lọc bụi sơn 2 lớp cũng như bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh sẽ được cắt ra làm tấm lọc bụi sơn và đặt sau giàn phun sơn và có quạt hút. Dòng khí được máy hút hút về tấm lọc và các hạt bụi sơn sẽ bị cuốn theo. Khi va chạm với bề mặt giấy lọc, hoặc len lõi vào các nếp giấy lọc, bông lọc các hạt bụi sơn đang chuyển động bị dừng lại đột ngột sẽ va vào bề mặt giấy lọc, bông lọc và sẽ dính bám trên các bề mặt này đến khi bão hòa. Không khí xuyên qua và được xử lý hiệu quả.

Tự hào là một đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp sản phẩm “lọc công nghiệp” giấy lọc bụi sơn giá rẻ toàn quốc hiện đang cháy hàng bên công ty chúng tôi.

Hãy gọi và đặt hàng ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi nhất.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload