Sản xuất phin lọc bụi sơn tĩnh điện

Phin lọc bụi sơn tĩnh điện là sản phẩm được thiết kế dạng lõi ống tròn chuyên dung lọc bụi sơn tĩnh điện hay gọi là lõi lọc bụi sơn. Sản phẩm được 2G sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Và được phân phối rộng rải trên toàn quốc với giá thành cực rẻ.

Ngày đăng: 18-11-2016

973 lượt xem

Bạn đang cần phin lọc bụi sơn tĩnh điện?

Bạn cần tìn đơn vị sản xuất theo yêu cầu?

Nếu muốn có sản phẩm tốt nhất và giá rẻ thì hãy đến với công ty 2G.

Từ lâu vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu khi cuộc sống con người chuyển từ mong muốn “ăn ngon mặc đẹp” thay cho “ăn no mặc ấm”. Tuy nhiên một số nơi làm việc vẩn tồn tại nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe khi hằng ngày phải trực tiếp hít phải nhất là môi trường có bụi sơn. Tất cả các loại bụi đều gây hại đối với đường hô hấp.  Chính vì thế công ty 2G chúng tôi hiện đang sản xuất phin lọc bụi sơn tĩnh điện hay gọi là lõi lọc bụi sơn uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

HÌNH MINH HỌA CÁC LOẠI PHIN LỌC BỤI SƠN

Bụi sơn nếu thường xuyên hít thở nhiều bụi thì hệ thống phòng vệ của đường hô hấp bị quá tải. Bụi vô cơ, nhất là loại rắn và nhọn cạnh, có thể gây tổn thương đường hô hấp trên. Nếu tổn thương ấy kéo dài, niêm mạc sẽ dày lên và lỗ mũi ở tầng dưới bị hẹp lại, nước mũi cũng bị tiết ra nhiều hơn gây trở ngại cho chức năng hô hấp. Bụi có thể gây dị ứng ở phổi, gây hen suyễn, viêm thùy phổi..  Sản phẩm phin lọc bụi sơn tĩnh điện hay lõi lọc bụi sơn là một trong những dòng sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn tĩnh đện nói riêng và các loại bụi khác nói chung. Cty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.

RA ĐỜI CỦA PHIN LỌC BỤI SƠN

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện phát triển để thay thế túi lọc cổ truyền, lồng hỗ trợ, mỗi màng lọc xếp nếp có một thiết kế xây dựng cho phép được sử dụng trong các hệ thống mới hoặc là một trang bị thêm các thiết bị đơn giản hiện tại có để cải thiện hiệu năng hệ thống. Phin lọc bụi sơn tăng diện tích bề mặt lọc và do đó khả năng lọc cũng tăng lên đáng kể, lên đến 2-3 lần tuổi thọ túi lọc thông thường.

HÌNH ẢNH NHỮNG SP LÕI LỌC BỤI

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện được thiết kế bằng vật liệu vải 100% PE có độ bền và hiệu quả lọc cao.

Vật liệu lọc được bảo vệ bằng hai lớp lưới thép mỏng.

Quy cách lõi gồm hai dạng chính:

Dạng 01 đầu hở, đầu còn lại bít, đáy có khoan lỗ bulong

Dạng 02 đầu đề hở.

HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM HỞ 1 ĐẦU

Tự hào khi đứng vững trên thị trường về “lọc công nghiệp” hơn 10 năm công ty tnhh sx – tm – dv 2G chúng tôi đang sản xuất phin lọc bụi sơn tĩnh điện với giá tốt nhất hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi đặt hàng và cảm nhận chất lượng thay bằng lời nói.

 

 

>> CLICK XEM CÁC SP LÕI LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload