BÔNG LỌC BỤI G1 TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên phân phối dòng sản phẩm bông lọc bụi G1 – G4 tại Hà Nội và các khu vực lân cận phía Bắc. Sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi sơ bộ nói chung như lọc bụi sơ bộ cho AHU, lọc bụi sơn cho phòng sơn, lọc bụi máy nén khí, …

Ngày đăng: 27-10-2016

974 lượt xem

Hiện tại dòng sản phẩm lọc bụi loại bông lọc này chúng tôi sản xuất từ tiêu chuẩn G1 đến G4 theo tiêu chuẩn châu Âu EN 779. Loại đang được sử dụng phổ biến và rộng rải nhất đó là sản phẩm bông lọc bụi G4, có ứng dụng hiệu quả nhất là lọc bụi sơ bộ trong hệ thống cấp gió tươi AHU hay FCU, lọc bụi cho các đường gió hồi.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G1 – G4

BẠN ĐANG CẦN TÌM BÔNG LỌC BỤI G1 TẠI HÀ NỘI.

GIÁ THÀNH RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG LẠI CAO.

NƠI NÀO CÓ THỂ TIN TƯỞNG ĐỂ CÁC BẠN LỰA CHỌN.

CÔNG TY TNHH SX- TM- DV 2G chúng tôi xin giới thiệu BÔNG LỌC BỤI G1 TẠI HÀ NỘI. Tuy 2G có trụ sở tại TP HCM nhưng chúng tôi cam kết rằng sẽ giao hàng chất lượng và đúng hẹn đến tay quý khách.

CHI TIẾT CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

Sản phẩm chúng tôi sản xuất có từ tiêu chuẩn G1 đến G4 với các hiệu suất lọc bụi từ 65% - 92%. Sản phẩm thường dùng lọc bụi thô (Lọc bụi sơ cấp - Pre Filter) cho các hệ thống như điều hoà trung tâm AHU, lọc gió máy lạnh FCU & VRV, lọc khí Pre Filter cho phòng sạch (Clean Room), lọc bụi cửa gió cho phòng sơn như Gara ô tô, phòng sơn Gỗ nội thất cũng như sơn tĩnh điện và dùng làm tấm lọc gió cho các máy móc, thiết bị như tủ điện, máy nén khí hay lọc cho máy cắt CNC, các hệ thống như điều hoà trung tâm AHU hay gọi là bông lọc bụi AHU, .....

Bông lọc bụi G1: Đây là sản phẩm có độ dày, trọng lượng thấp nhất dày 5mm với trọng lượng là 150 – 170g/m2, có ưu điểm là độ thao1ng khí cao, chênh áp thấp, thích hợp cho các hệ thống có bụi thô, quạt hút có công suất yếu.

Bông lọc bụi G2: Loại này có độ dày, trọng lượng cao hơn G1 dày 10mm với trọng lượng là 250g/m2, có ưu điểm là độ thóang khí cao, chênh áp thấp, thích hợp cho các hệ thống có bụi thô, lọc bụi AHU, lọc bụi sơn, … CLICK XEM CHI TIẾT G2

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT

Bông lọc bụi G3 – G4: Loại này có độ dày là 15mm và 20mm, trọng lượng cao là 300g/m2 và 380g/m2, có hiệu quả lọc bụi cao, thích hợp cho các hệ thống có bụi thô cho AHU, lọc bụi sơn, … CLICK XEM CHI TIẾT G3

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM SHIP HÀNG TẠI HN

Đóng gói cuộn bông lọc bụi bằng bao nylon đảm bảo chắc chắn, không gây hư hỏng. trong quá trình vận chuyển đi xa như ship hàng ra HN và các tỉnh thành khu vực phía Bắc.

Công ty 2G chúng tôi tự hào khi làm một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp BÔNG LỌC BỤI G1 TẠI HÀ NỘI nói riêng và các loại sa3nn phẩm lọc bụi khác nói chung với giá thành rẻ, chất lượng cao.

Chúng tôi xin cam kết sẽ giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu mã, đúng chất lượng vì trong kinh doanh muốn lâu dài chữ “tín” phải đi hàng đầu.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần về “thế giới lọc”.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload