LƯỚI LỌC BỤI CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

BẠN ĐANG TÌM THIẾT BỊ ĐỂ LỌC ĐƯỢC BỤI CÔNG NGHIỆP CÓ CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ LẠI PHẢI CHĂNG? CÔNG TY 2G CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM “LƯỚI LỌC BỤI CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ” BẢO ĐẢM SẼ LÀM HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH!

Ngày đăng: 17-10-2016

978 lượt xem

Trong quá trình sản xuất công nghiệp, nhất là trong các ngành công nghiệp sản xuất hằng ngày có phát sinh ra một lượng rất lớn các loại bụi, khói gây ô nhiểm môi trường và ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của bản thân và nếu không dùng lưới lọc bụi sẽ ảnh hưởng rất nặng đến môi trường xung quanh.

Để giái quyết vấn đề, CÔNG TY TNHH SX – TM – DV 2G xin gửi đến LƯỚI LỌC BỤI CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ.

Người Việt Nam cứ quan niệm rằng “ tiền nào của đó” nghĩa là nếu mà giá rẻ thì chất lượng kém. Nhưng không! Chúng tôi xin cam kết về chất lượng, nếu không làm hài lòng quý khách có thể đổi trả trong vòng ba ngày kể từ ngày giao hàng, chúng tôi xin chịu phí hoàn toàn.

HÌNH MÌNH HỌA SẢN PHẨM

Vậy lưới lọc bụi công nghiệp đó là gì?

LƯỚI LỌC BỤI là một danh từ chung có nhiều loại được sử dụng trong nhiều trường hợp và mục đích khác nhau. Nhưng tất cả đều có chung một cung dụng là lọc bụi, lọc ở đây có thể hiều là giữ lại bụi, lấy khí sạch ra ngoài  môi trường cần lọc bụi. Trong một số ngành công nghiệp sử dụng lưới lọc bụi hiện nay có hai mục đích chính đó là lọc bụi đưa khí sạch ra môi trường không làm ô nhiễm môi trường và lọc bụi lấy khí sạch đưa vào môi trường làm việc.

2G xin mang đến các lưới lọc bụi bụi công nghiệp thông dụng:

  • Lưới lọc bụi nylon: "CLICK XEM CHI TIẾT SP" là một loại lưới chuyên sử dụng trong lọc bụi máy lạnh các loại, lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống AHU, các loại máy nén khí,....bề ngoài lưới lọc có màu đen, có khổ rộng chuẩn là 2,3m, chiều dài chúng tôi có thể cắt và đáp ứng theo yêu cầu của quý khách. Gía rẻ không có nghĩa là chất lượng không đạt vì sở dĩ như thế bởi chúng tôi trực tiếp nhập khẩu 100% ở nước ngoài với số lượng lớn nên giá thành cực kì ưu đãi.

HÌNH MINH HỌA

  • Lưới lọc bụi dạng sợi tổng hợp: Nếu các bạn muốn chọn lưới lọc có thể tinh hơn cả lưới lọc nylon thì lưới lọc bụi dạng sợi tổng hợp là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sợi polyester tổng hợp hoặc sợi thủy tinh là nguyên liệu chính làm nên sản phẩm  với công dụng lọc siêu sạch đảm bảo sẽ không làm thất vọng quý khách. Lưới có tiêu chuẩn lọc bụi từ G1-G4 chuyên dùng cho hệ thống lọc AHU, lọc bụi cho các đường gió hồi, hay lọc bụi lấy khí sạch vào phòng sạch, …

HÌNH MINH HỌA

  • Lưới lọc bụi nhôm: nhôm là chất liệu chính làm nên sản phẩm chuyên sử dụng trong các môi trường có hơi dầu, hơi nước như lọc bụi cho hệ thống AHU nơi có hơi nước cao, một số máy lọc khí có lẫn dầu, lọc khói bụi nhà bếp co lẫn hơi dầu ăn,....... khi nhắc tới lưới lọc bụi nhôm đó chính là công dụng tách dầu và nước.

HÌNH MINH HỌA

Giữ một vị trí quan trọng trong lòng những khách hàng đã tin dùng và chọn chúng tôi và sự thật là họ đã quay lại gởi gắm niềm tin cho chúng tôi, 2G xin cam kết cung cấp LƯỚI LỌC BỤI CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ đi kèm chất lượng tốt nhất. Kinh doanh luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, chúng tôi xin phục vụ một cách tốt nhất những sản phẩm theo yêu cầu của quý khách. Hãy gọi cho chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng!

 

>> CLICK XEM CÁC SP LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload