BÔNG LỌC BỤI AHU TẠI HÀ NỘI

Công ty 2G chúng tôi phân phối rộng rải các sản phẩm bông lọc bụi AHU tại hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống cấp gió tươi AHU hay FCU.

Ngày đăng: 13-10-2016

1,007 lượt xem

HỆ THỐNG LỌC BỤI AHU CỦA BẠN ĐANG CẦN THAY THẾ MÀNG LỌC BỤI MỚI.

NƠI NÀO BÁN BÔNG LỌC BỤI AHU RẺ NHẤT?

HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH SX- TM- DV 2G ĐẢM BẢO QUÝ KHÁC SẼ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CŨNG NHƯ DỊCH VỤ!

CẤU TẠO SẢN PHẨM

Các loại bông lọc bụi AHU có từ tiêu chuẩn G1 đến G4 đểu được sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp, có độ xốp, thoáng khí cao được dùng lọc bụi, lọc khí rất tốt. Trong các hệ thống AHU thì sản phẩm được ứng dụng để lọc bụi thô ngăn chặn bụi để có không khí trong cho phòng làm việc. Từn tiêu chuẩn g1 đến G4 thì loại G4 hay gọi là bông lọc bụi G4 là loại hiệu quả lọc cao nhất và thường ứng dụng phổ biến nhất hiện nay.

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT

Chúng tôi có thể cung cấp kích thước bông lọc bụi theo yêu cầu của quý khách. Sau đây 2G giới thiệu kích thước chuẩn của bông lọc bụi cho các bạn tham khảo:

TIÊU CHUẨN

G2

G3

G4

Trọng lượng (g/m2)

250

300

380

Độ dày (mm)

10

15

20

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

5400

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

17

26

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

250

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

G3

G4

Hiệu xuất (%)

75%

85%

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

2m x 20m

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

Trắng

Trắng

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI G2 – G4

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA BÔNG LỌC BỤI AHU:

1. Các vật liệu sợi của bộ lọc không dệt được làm bằng Polyester , PolyAmide , và Nylon và sợi hóa học khác. Theo sự khác biệt về độ dày và mật độ đường kính của chất xơ và đường lối của chế độ không vải, đa chiều, gradient và châm cứu điều trị, nó có những ưu điểm của hệ thống thông gió cao, tổn thất áp suất thấp và hàm lượng bụi cao. Chính vì thế bông lọc bụi AHU luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng hiện nay trong hệ thống lọc phòng sạch.

2 . Nó được làm bằng sợi tổng hợp có sự khác biệt về cao và thấp điểm nóng chảy từ trong ra ngoài . Vì vậy, các kết nối sợi gần và không dễ dàng để rơi, đảm bảo chắc chắn, an toàn không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

3 . Sản xuất này không sửa chữa bất kỳ loại chất kết dính hóa chất, nó chỉ sử dụng sợi nóng chảy kết hợp với sợi dày, lợi thế của nó là không tiếp tục cháy trong khi gặp lửa, rất an toàn khi hệ thống của bạn xảy ra sự cố, không độc hại, an toàn cho sức khỏe.
4 . Các tài liệu của khung hình có thể được lựa chọn giấy chống thấm nước, sắt mạ kẽm hoặc nhôm chắc chắn và đẹp mắt.

Công ty 2G chúng tôi tự hào khi có trụ sở ở TP HCM nhưng phân phối sản phẩm trên toàn quốc đặc biệt là BÔNG LỌC BỤI AHU TẠI HÀ NỘI.

Hãy gọi cho chúng tôi để cảm nhận sản phẩm an toàn chất lượng giá cả lại phải chăng. Với đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn qua đó chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn và đúng mẫu mã mà các bạn yêu cầu.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload