Bông lọc bụi sơn cho buồng sơn

Để giải quyết các vấn đề về bụi sơn phát sinh ra trong các phòng sơn thì sản phẩm bông lọc bụi sơn – bông lọc phòng sơn đang là một trong những sản phẩm dùng hiệu quả nhất hiện nay.

Ngày đăng: 30-09-2016

878 lượt xem

Bạn đang cần sản phẩm bông lọc bụi sơn hay giấy lọc bụi sơn để lọc bụi sơn cho phòng sơn?

Bụi sơn có hại gì mà phải xử lý bụi sơn?

Bụi sơn là loại bụi hóa học tổng hợp, còn phải tính đến những hóa chất có trong sản xuất sơn. Đáng lưu ý là chì và thủy ngân, rất độc hại đối với cơ thể. Chì có trong bột chống gỉ, bột màu vô cơ làm cho màu sắc tươi hơn (nhất là các màu đỏ, cam, vàng và trắng), có tác động tích cực đến quá trình làm khô mặt sơn. Còn thủy ngân thì có tác dụng bảo quản, chống vi khuẩn và rêu mốc. Nếu hít thở nhiều bụi sơn thì ngoài những tác hại của bụi nói chung, còn phải tính đến khả năng nhiễm độc hóa chất (chì, thủy ngân...) có.

Qua những tác hại của bụi sơn ta đã thấy được là vì sao cần phải xử lý bụi sơn trước khi đưa không khí sạch ra môi trường ngoài, công đoạn này ta hay gọi là lọc phòng sơn. Ngoài các loại sản phẩm lọc phòng sơn như giấy lọc bụi sơn thì sản phẩm bông lọc bụi sơn – bông lọc phòng sơn là sản phẩm đã và đang sử dụng hiệu quả nhất hiện nay và đang được nhiều nhà xưởng tin dùng.

CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN

CHI TIẾT SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI SƠNCLICK XEM TẠI ĐÂY

Hiện nay trên thị trường có hai loại sản phẩm bông dùng cho lọc bụi nói chung và bụi sơn nói riêng, hai loại này có vật liệu là sợi tổng hợp và sợi thủy tinh vì có cấu tạo xốp, miện giống bông nên gọi bông từ đó thành quen có tên là bông.\

Loại vật liệu lọc sợi thủy tổng hợp: Loại này chuyên dùng lọc bụi nói chung, chủ yếu là lọc bụi sơ bộ cấp gió tươi, có thể dùng lọc bụi sơn nhưng hiệu quả không cao.

Loại vật liệu là sợi thủy tinh hay gọi là bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, loại này cùng với giấy lọc bụi sơn là hai sản phẩm ứng dụng lọc bụi sơn tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

CHI TIẾT BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH CLICK XEM NGAY

HÌNH CHI TIẾT

Mọi chi tiết khác về các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung và sản phẩm bông lọc bụi sơn nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload