BÁN TẤM LỌC BỤI TẤM LỌC CARBON KHỬ MÙI

Bạn đang gặp vấn đề về mùi hóa chất, mùi hôi, nó luôn vây quanh bạn bất kể lúc nào, làm khó khăn trong sinh hoạt sản xuất của bạn. TẤM LỌC CARBON KHỬ MÙI – GIẢI PHÁP LỌC KHÍ SẠCH CHO BẠN.

Ngày đăng: 10-10-2016

914 lượt xem

Chúng tôi tự hào là công ty dày dạn kinh nghiệm với hơn 10 năm chuyên sản xuất, cung cấp thiết bị cho ngành lọc, lọc công nghiệp. Tấm lọc bụi, tấm lọc carbon han hoạt tính được chúng tôi sản xuất đảm bảo theo công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc, đạt chất lượng cao.

HÌNH MINH HỌA CÁC SP

Carbon là nguyên tố phi kim có nhiều dạng thù hình nhất, cùng với sản lượng lớn tồn tại trên trái đất. Cấu trúc của carbon tồn tại ở trạng thái phi thể, không có quy luật nhờ đó mà có được độ hoạt tính cao. Độ hoạt tính cao nên có thể hấp thụ được các chất hóa học có độ độc hại cao. Nhớ đó mà được ứng dụng rộng rãi trong y tế, công nghiệp và đặc biệt là ngành lọc khử mùi hôi, độc hại. Mùi hôi, độc hại không những gây cho bạn khó chịu, buồn nôi, mà có thể dẫn đến tử vong ngay lập tức, lâu dài có thể tàn dư tạo ra các bệnh nguy hiểm hơn. Nắm được điều cần thiết đó công ty 2G chúng tôi nghiên cứu ứng dụng và sản xuất ra sản phẩm tấm lọc bụi khử mùi, tấm lọc carbon hay tấm lọc than hoạt tính, hoạt động hiêu quả nhất, chất lượng nhất và đảm bảo cho bạn giá cả phải chăng nhất.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tấm lọc Carbon hay gọi là tấm lọc than hoạt tính hay có người gọi cung chung là tấm lọc bụi là một sản phẩm chỉ là được gọi tên khác nhau. Được sản xuất theo tiêu chuẩn của ngành lọc khí là EN779-G4 đạt hiệu suất trên 90%. Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất và phân phối hai sản phẩm.

Mỗi sản phẩm đều bao gồm hai phần gồm phần vật liệu lọc và phần khung đỡ vật liệu lọc. Phần khung đều giống nhau cho mỗi sản phẩm, chúng chỉ khác nhau phần vật liệu lọc.

Phần khung: Phần khung, được làm từ giấy hoặc nhôm kim loại nhẹ, có độ dày khoảng 45mm. Đa số hiện nay người ta vẫn dùng khung nhôm thay vì giấy vì nó có độ bền cao, hoạt động được trong môi trường nước.

Vật liệu lọc:  Vật liệu là hạt carbon mịn được ép mỏng bên trong 2 lớp giấy lọc chuyên dụng và được định hình bởi một lớp lưới kẽm bảo vệ. Lớp dày này được định hình Zic Zac để tăng khả năng lọc. Loại này được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay.

HÌNH TẤM LỌC CARBON KHUNG NHÔM

QUI CÁCH SẢN PHẨM:

Để thuận tiện cho việc lắp đặt trong các nhà máy, ông khói, ô tròn, các buồng đặt thiết bị lọc. Chúng tôi đã sản xuất tấm lọc carbon khử mùi theo qui cách chuẩn là 594 x 594 x 46mm, với lương lượng khí chuẩn là 3.400 m khối trên giờ, độ chênh áp 42pa. Đây là tiêu chuẩn thuận tiện nhất để lắp đặt cho ống gió hiện nay.

Ngoài qui cách trên chúng tôi còn sản xuất các loại tấm lọc bụi, tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi theo đơn đặt hàng và yêu cầu của quý khách, bạn có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí về kích thước phù hợp với hệ thống của mình.

TÍNH NĂNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM

  • Hiệu quả lọc tốt đến 99%, tối ưu, loại bỏ mùi hôi, khử mùi độc, công việc mà các sản phẩm lọc khác không làm được hiệu quả.
  • Kết hợp tương thích với bộ lọc pha khí.
  • Chi phí đầu tư thấp, mang lại hiệu quả cao, một lần cho sử dụng lâu dài.
  • Bộ lọc khí sợi carbon loại tổ ong giúp không khí lưu thông đươc tốt hơn.

CÔNG TY 2G CHÚNG TÔI CAM KẾT

  • Cùng với những ưu đãi, chúng tôi cam kết thực hiện đúng lời hứa để các bạn có thể yên tâm tin dùng sản phẩm của chúng tôi.
  • Lấy uy tín làm hàng đầu,chúng tôi luôn đãm bảo đúng chất lượng,số lượng,thời gian và chủng loaị cho quí khách
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo sẽ tư vấn nhiệt tình,mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp sau một cuộc điên thoại
  • Hoàn trả 100% sau 3 ngày kể từ ngày giao hàng nếu sản phẩm không đúng chất lượng 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm tấm lọc bụi carbon khử mùi, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết sản phẩm.

 

>> XEM CÁC SP TẤM LỌC KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload