Bông lọc bụi G4 lọc bụi AHU

Bông lọc bụi G4 lọc bụi cho AHU là sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp theo tiêu chuẩn EN 779, chuyên dùng lọc bụi sơ bộ cho hệ thống cấp gió tươi AHU, lọc bụi sơn, …

Ngày đăng: 29-09-2016

953 lượt xem

Hệ thống AHU là gì, vì sao phải dùng bông lọc bụi G4 cho AHU?

Hệ thống điều hòa không khí AHU - Air Handling Unit: là một thiết bị trao đổi nhiệt thường được dùng trong hệ thống HVAC, các xưởng công nghiệp có yêu cầu cao về phòng sạch như phòng mổ bệnh viện, trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm, vi điện tử, … trong các tòa nhà thương mại, …

Không khí trước khi đưa vào AHU thường được lọc qua bộ phận tiền lọc và lọc túi. Khi cần độ sạch cao thì sử dụng cả lọc HEPA (lọc tinh). Khâu tiền lọc là lọc sơ bộ có thể có nhiều sản phẩm để ứng dụng nhưng bông lọc bụi G4 là hiệu quả nhất nên ưu tiên chọn hàng đầu, khâu này hay còn gọi là bông lọc bụi cho AHU, khâu lọc thứ cấp thường chọn là các loại khung túi lọc khí từ F5 – F9.

Mua bông lọc bụi G4 ở đâu?

Đơn vị nào bán giá rẻ nhất, hàng chất lượng nhất hiện nay?

Có thể nói hiện nay trên thị trường VN có rất nhiều đơn vị bán các sản phẩm lọc bụi sơ bộ này, nhưng không phải đơn vị nào cũng phân phối hàng chất lượng và giá thành rẻ như công ty 2G chúng tôi. Các sản phẩm bông lọc bụi G4 – bông lọc bụi AHU nói riêng cũng như các sản phẩm khác chuyên dùng lọc bụi, lọc khí của chúng tôi đảm bảo có giá thành rẻ nhất và chất lượng hàng tốt nhất hiện nay.

Vì sao 2G lại có sản phẩm chất lượng cao và giá thành tốt?

Sẽ không ít khách hàng thắc mắc như vậy, tôi xin nói luôn là tất cả các loại bông lọc bụi G2 đến G4 là những sản phẩm của công ty 2G chúng tôi sản xuất và phân phối rộng trên thị trường nên chúng tôi có giá thành tốt. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều qua khâu test hàng rất kỹ, chính vì vậy mà chất lượng luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

HÌNH CHI TIẾT BÔNG LỌC BỤI G4

NHỮNG THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM CLICK XEM TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết khác về sản phẩm bông lọc bụi cũng như các sản phẩm lọc khí, lọc phòng sạch khác quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload