GIẤY LỌC BỤI SƠN – GIẢI QUYẾT BỤI CHO PHÒNG SƠN

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn là sản phẩm được sản xuất bằng giấy cenlulo chuyên dùng để lọc bụi sơn cho các phòng sơn hay gọi là giấy lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 17-09-2016

920 lượt xem

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp phải rắc rối với bụi sơn? Giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm giấy lọc với công dụng lọc bụi sơn các hạt sơn phun nhỏ li ti.

Với nguyên lý làm việc quán tính  buộc các dòng khí thay đổi hướng nhiều lần, hoạt động hiệu quả, ngăn chặn bụi sơn phát thải ra bầu khí quyển, giúp môi trường xung quanh trong lành và an toàn. Tuyệt hơn cả khi nó giúp bạn tránh các vấn đề về hô hấp, các bệnh về mắt khi môi trường xung quanh phòng sơn của bạn bị các hạt bụi đe dọa.

Bạn đang thiết kế hệ thống lọc bụi sơn cho nhà máy?

Và đang cần sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả nhất, giá thành rẻ nhất?

Hãy chọn ngay sản phẩm giấy lọc bụi sơn - giấy lọc phòng sơn của Cty 2G chúng tôi.

HÌNH MINH HỌA SẢN PHẨM QUA VIDEOS

NHỮNG ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

+ Với công nghệ sản xuất tiên cùng với chất liệu được làm giấy lọc thân thiện không gây hại đến môi trường với nhiều lớp giấy celulozo. Sản xuất theo công nghệ hiện đại vơi hai lớp giấy xếp chồng lên nhau.Lớp trên có khoét các lỗ tròn.Lớp giấy được gấp, xếp zig zag hình chữ V để tăng diện tích bề mặt hấp thụ lên đến 98%, giúp giữ bụi được nhiều hơn và hiệu quả hơn.

+ Giấy lọc bụi sơn hiệu quả có thể hấp thụ các hạt sơn phun quá nhiều, buộc các dòng khí thay đổi hướng nhiều lần, vì thế những hạt sơn nặng hơn không khí sẽ bị các bề mặt giấy giữ lại hiệu quả lớp này tới lớp khác. 

+ Mỗi hộp giấy lọc có thể giữ 14-15KG bụi, năng lực thực hiện của các loại giấy lọc 3-5 lần

+ Giấy lọc phòng sơn có 2 loại 2 lớp và 3 lớp, loại 3 có thêm một lớp bông tùy vào mỗi loại thì sẽ có những đặc tính khác nhau

HÌNH ẢNH CHI TIẾT

BẢNG THÔNG SỐ CHI TIẾT

Độ dày (mm)

60

Độ thoàng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

12 – 20

Đảm bảo đúng chất lượng và uy tín đặc lên hàng đầu, nếu giao hàng không đúng như chúng tôi nói thì hoàng lại 100% sau 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Ngoài sản phẩm giấy lọc bụi sơn công ty 2G chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chuyên dùng cho lọc bụi sơn khác. Quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm XEM TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload