Dùng giấy lọc phòng sơn để lọc bụi sơn

Giấy lọc phòng sơn giá rẻ là sản phẩm được công ty 2G chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối rộng rải trên thị trường hiện nay.

Ngày đăng: 21-09-2016

929 lượt xem

Năm 1887 Spray booth đã có được phát minh và đặt ra tiêu chuẩn cho phòng sơn các loại gồm 3 bộ phận buồng làm việc, buồn xử lí, buồng thải. Trong đó buồn xử lí được đầu từ cao vì tác hại đến môi trường và con người được chuyên gia chú trọng không kém phần tạo ra sản phẩm nước sơn đẹp. Và sản phẩm giấy lọc phòng sơn hay gọi là giấy lọc bụi sơn.

HÌNH ẢNH SP QUA VIDEOS CLIP

Tác hại và giải pháp: Bụi sơn là các phần tử nhỏ từ vài micoromet, chứa các chất hóa học có trong các sản phẩm sơn, trọng lại nhẹ hơn không khí dễ khuết tán ra môi trường xung quanh. Người tiếp xúc dễ bị mẫn cảm và dị ứng tức thời, ngoài ra gây một số bệnh về mắt, da, phổi nếu tiếp xúc lâu dài. Không dừng tại đó công ty chúng tôi đã có giải pháp cho bạn để có đượ phòng sơn hiệu quả đảm bảo cho con người và môi trường xung quanh- giấy lọc phòng sơn.

Cấu trúc sản phẩm: giấy lọc bụi sơn gồm 2 hay 3 lớp giấy tùy mỗi loại có thêm lớp bông ở giữa mà dùng cho nhu cầu khác nhau. Lớp được kết dính với nhau chắc chắn tạo zig zag thành cấu trúc hình chữ V, tạo sóng rất tốt cho sự phân tán lực, giảm tốc độ gió để tăng thời gian và độ bám dính của bụi vào bề mặt giấy bề, hấp thụ tránh các hạt phát tán môi trường xung quanh, cấu trúc chữ V có không gian trống để các hạt không bị tắt nghẽn khi đi qua tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Sản xuất theo tiêu chuẩn EN779:2002.

Vật liệu: Giấy lọc phòng sơn – giấy lọc bụi sơn có cấu tạo 2 lớp giấy Kraft làm từ celulozo đạt tiêu chuẩn về môi trường, bền bỉ chịu được nhiệt độ cao, thích hợp trong các môi trường sơn áp suất cao và nhiệt độ lớn. Hiện nay có hai loại được sản xuất là 2 lớp và 3 lớp. 2 lớp được sử dụng phổ biến hơn, 3 lớp có được độ lọc tinh khiết hơn nhờ có lớp bông ở giữa đạt hiệu quả tới 99%.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM (CLICK XEM TẠI ĐÂY)

HÌNH ẢNH CHI TIẾT

Nguyên lý hoạt động: Giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn sẽ được đặt sau giàn phun sơn và có quạt hụt. Dòng khí được máy hút hút về tấm lọc và các hạt bụi sơn sẽ bị cuốn theo. Khi va chạm với bề mặt giấy lọc, hoặc len lõi vào các nếp giấy lọc, bông lọc các hạt bụi sơn đang chuyển động bị dừng lại đột ngột sẽ va vào bề mặt giấy lọc, bông lọc và sẽ dính bám trên các bề mặt này đến khi bão hòa (bề mặt đã phủ kín). Không khí xuyên qua và được xử lý hiệu quả.

Giấy lọc phòng sơn giá rẻ - tiết kiệm chi phí tối ưu cho phòng sơn của bạn mà vẫn đạt hiệu quả cao. Với phương châm chất lượng cao giá cả tốt chúng tôi đảm bảo cho sản phẩm tốt nhất.

Hãy nhất máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí những điều bạn thắc mắc.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 


 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload