BÔNG LỌC BỤI SƠN TẠI HÀ NỘI!

CÓ PHẢI BẠN ĐANG TÌM BÔNG LỌC BỤI SƠN TẠI HÀ NỘI CÓ CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ LẠI PHẢI CHĂNG? CÔNG TY 2G CHÚNG TÔI XIN HÂN HẠNH MANG LẠI SẢN PHẨM TỐT NHẤT ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG!

Ngày đăng: 06-10-2016

1,002 lượt xem

Là một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất của đất nước chắn hẳn Hà Nội sẽ là nơi tồn tại nhiều nơi cơ sở hằng ngày phải tiếp xúc với bụi sơn, đây chắc hẳn là một vấn đề gây nhức nhối cho những ai làm việc trong môi trường phòng sơn. Đừng lo lắng, CÔNG TY THHH – SX – DV 2G xin cung cấp một thiết bị lọc bụi sơn chất lượng và giá cả lại phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, đó chính là BÔNG LỌC BỤI SƠN TẠI HÀ NỘI

VÌ SAO PHẢI LỌC BỤI SƠN?

Sơn: là một hỗn hợp lỏng hoặc có thể hóa lỏng được (đối với các loại sơn bột), chứa thành phần mastic – nhựa thông (hoặc các loạt chất kết dính tương tự như nhựa thông). Sau khi phủ lên chất nền, cuối cùng nó sẽ chuyển thành một màng rắn. Thành phần chất kết dính chủ yếu là polymer, và nó được chia thành hai loại: linear polymer (nhựa nhiệt dẻo) và cross – linked polymer (nhựa nhiệt rắn). Sơn được sử dụng rộng rãi trong cac ngành công nghiệp như: đóng tàu biển, giao thông, trang trí, xây dựng, sơn bột tĩnh điện, ... Song hành với các ứng dụng tích cực thì ngoài ra bụi sơn cũng là một trong các nguyên nhân gây ung thư cao nhất và các bệnh ngoài da như đau đầu, chóng mặt, các bệnh về đường hô hấp,...  Qua đó ta có thể thấy được tác hại củ bụi sơn và vì sao cần xử lý bụi sơn.

Và một trong những giải pháp đó là lọc lại bụi sơn, loại màng lọc hiệu quả nhất đó là dùng các loại bông lọc bụi sơn.

CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI SƠN

Có thể chia ra làm hai loại chính đó là loại vật liệu sợi tổng hợp và loại vật liệu sợi thủy tinh, cả hai loại đều có hiệu quả lọc bụi như nhau.

HÌNH MINH HỌA 2 LOẠI SẢN PHẨM

Loại bông lọc bụi sợi tổng hợp "CLICK XEM CHI TIẾT"

 

Là những sản phẩm dạng tấm hoặc làm thành khung thường làm bằng chất liệu sợi tổng hợp, fiber synthetic với cấu trúc sợi vô định hình và có độ thoáng khí tốt. Với cấu trúc xốp, dày và độ thoáng khí cao, Bông lọc bụi có khả năng giữ được lượng bụi lớn và có thể rũ bụi để tái sử dụng nhiều lần.

Loại bông sợi tổng hợp này có các tiêu chuẩn từ g1 đến G4 và một trong các loại hiệu quả nhất đó là bông lọc bụi G4, với hiệu xuất lọc là 90 – 92%.

XEM CHI TIẾT BÔNG LỌC BỤI G4 “CLICK XEM TẠI ĐÂY

HÌNH MINH HỌA

LOẠI BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Loại bông lọc bụi sơn dạng sợi thủy tinh là loại thiết kế chỉ chuyên cho dùng lọc bụi sơn, với vật liệu sợi thủy tinh có khả năng hấp thụ bụi sơn rất tốt.

CHI TIẾT SẢN PHẨM “CLICK XEM TẠI ĐÂY

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Lý do nên tin dùng sản phẩm:

  • Sản phẩm bông lọc bụi G4 cho phòng sơn, bông lọc bụi sợi thủy tinh luôn đạt chất lượng về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ với quy trình sản xuất hiện đại, gia công tỉ mỹ, sản xuất trong hệ thống máy phun keo, xăm kim nên các sợi bông nguyên liệu được trải rất đều trên bàn máy. Sau đó, được phun chất kết dính rồi đưa vào máy ép lại với nhau nên rất đều, chặt và đẹp. Cuối cùng, được đưa vào hệ thống quấn tự động và máy cắt tự động nên các sản phẩm đều có kích thước đạt chuẩn.
  • Bông lọc bụi rất bền, có độ thoáng khí tốt, khả năng chịu nhiệt độ cao, từ 80-100 độ C, ngăn bụi và giữ bụi tốt, có thể giũ sạch bụi để tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí.
  • Bông lọc bụi phòng sơn có tác dụng là chất xúc tác giúp ngăn chặn bụi ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Công ty 2G chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp BÔNG LỌC BỤI SƠN TẠI HÀ NỘI.

Mặc dù chúng tôi có cơ sở ở TP HCM nhưng công ty đảm bảo sẽ cung cấp đúng chất lượng, kích cở và mẫu mã mà các bạn yêu cầu đúng thời gian giao hẹn.

Quý khách hàng ngoài khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận khác cứ yên tâm mà gọi cho chúng tôi khoảng cách địa lý không là vấn đề khi chúng ta có trách nhiệm trên cơ sở uy tín với nhau.

2G đảm bảo sẽ làm các bạn hài lòng khi chọn chúng tôi.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload