TÚI LỌC KHÍ AHU GIÁ RẺ

Các loại túi lọc thứ cấp từ F5 – F9 được dùng trong các hệ thống cấp gió tươi AHU hay FCU mục đích dùng lọc bụi có khí sạch cho môi trường cần, và hay gọi là túi lọc khí AHU. Sản phẩm được cty 2G chuyên sản xuất và phân phối với giá thành rẻ nhất hiện nay.

Ngày đăng: 11-10-2016

1,052 lượt xem

Hệ thống điều hòa không khí AHU (Air Handling Unit) là một thiết bị trao đổi nhiệt thường được dùng trong hệ thống HVAC hoặc xưởng công nghiệp có yêu cầu cao về phòng sạch như trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm, vi điện tử. Hệ thống AHU còn được sử dụng rất rộng rãi trong tòa nhà thương mại, các tòa nhà lớn có hệ thống Chiller trung tâm. Nó là thiết bị tiền xử lý kiểu như PAU trong các khu hành lang, hội trường lớn, … Không khí khi đưa vào AHU thường được lọc qua bộ phận tiền lọc và lọc túi (đây chính là túi lọc khí AHU, có cấp độ từ F5 den F9), khi cần độ sạch cao thì sử dụng cả lọc HEPA.

Hiểu được vấn đề, 2G xin giới thiệu TÚI LỌC KHÍ AHU GIÁ RẺ đến tay quý khách hàng.

HÌNH MINH HỌA CH TIẾT SẢN PHẨM

NƠI NÀO CUNG CẤP TÚI LỌC KHÍ AHU GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHẤT?

BẠN ĐANG CẦN TÌM TÚI LỌC KHÍ F5 – F9 LỌC CHO AHU?

HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH – SX – DV 2G CỦA CHÚNG TÔI MỌI MONG MUỐN SẼ ĐƯỢC ĐÁP ỨNG THEO YÊU CẦU!

CẤU TRÚC VÀ CẤU TẠO SẢN PHẨM

Sản phẩm được thiết kế dạng khung túi bên trong, số túi trong mỗi túi lọc khí từ 2 – 12 túi hoặc có thể lớn hơn tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm và có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Vật liệu lọc: sản phẩm được làm bằng vật liệu sợi tổng hợp có độ thoáng khí cao.

Khung: Khung làm bằng GI hoặc nhôm, thông thường thì GI

Các loại túi lọc khí AHU: túi gồm 5 loại được chia thành 5 cấp độ lọc từ cấp độ lọc F5 đến F9. Loại tiêu chuẩn F5 là loại có hiệu quả lọc thấp nhất với 35 – 45%, loại F5 có màu trắng và dùng tên gọi là túi lọc khí F5.

Loại có hiệu xuất lọc cao nhất đó là loại túi lọc khí F9, với hiệu xuất lọc khí là 95 – 99%. Loại này tuy có hiệu xuất cao nhưng lại ít sử dụng, sản phẩm này có màu trắng, mới nhìn sẽ thấy giống như loại tiêu chuẩn F5.

HÌNH TÚI F5 - F9

Loại đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường đó là túi lọc khí F8, với hiệu xuất là 90 – 95%, sản phẩm được ứng dụng rộng rải trong các hệ thống lọc khí phòng sạch, lọc thứ cấp trong các hệ thống AHU.

XEM CHI TIẾT TÚI F8 CLICK XEM TẠI ĐÂY

HÌNH TÚI LỌC F8

GIÁ BÁN TÚI LỌC KHÍ AHU CỦA 2G

Như đã nói ngay trên tiêu đề là túi giá rẻ, giá bán của công ty 2G chúng tôi đảm bảo giá sẽ rẻ nhất trên thị trường. Chất lượng hàng hóa đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Quan niệm của người Việt Nam mình cho rằng “giá rẻ” sẽ đi kèm chất lượng chưa tốt. Nhưng chúng tôi bảo đảm và lấy danh dự cam kết rằng nếu sản phẩm có bất cứ sailệch nào khi nhận hàng quý khách có quyền đổi trả chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV 2G tự hào là một trong những đơn vị cung cấp TÚI LỌC KHÍ AHU GIÁ RẺ nhưng chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Với phương châm “ chất lượng thay lời nói” hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt!

 

>> XEM CÁC SP TÚI LỌC KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload